MoMo chính thức khởi động "Mùa lễ hội thanh toán không tiền mặt"

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
2422 #1

TP HCM ngày 21/10 - Sáng nay, ngày 21/10/2018, tại Sảnh chính Trung tâm thương mại SC VivoCity (Quận 7, TP HCM), Ví MoMo cùng các đối tác chiến lược cung cấp sản phẩm/dịch vụ thanh toán bằng MoMo chính thức khởi động chương trình “Mùa lễ hội thanh toán không tiền mặt”. Trong mùa lễ hội kéo dài tới cuối năm nay 2018 và chào đón khách hàng thứ 10 triệu, Ví MoMo sẽ cùng các đối tác tiếp tục mang đến những ưu đãi lớn dành cho khách hàng, với mong muốn khuyến khích người tiêu dùng trải nghiệm sự ưu việt của thanh toán di động và tạo thói quen tiêu dùng không tiền mặt tại Việt Nam.

Nằm trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng, SC VivoCity là trung tâm thương mại lớn và hiện đại nhất ở khu vực Nam Sài Gòn. Người dùng Ví MoMo có thể có 1 ngày mua sắm, vui chơi cùng gia đình, bạn bè tại trung tâm thương mại này mà hoàn toàn không cần sử dụng đến tiền mặt. Đi taxi Vinasun tới VivoCity; uống trà, cafe tại Phúc Long; trà sữa Koi; đi chợ tại Co.opXtra; mua hàng đồng giá Nhật Bản tiện lợi Daiso; mua mỹ phẩm chính hãng tại Guardian; mua đồ thể thao các thương hiệu toàn cầu tại Super Sport; thưởng thức bữa ăn ngon tại Thai Express, King Buffet; xem phim tại rạp CGV… tất cả đều có thể thanh toán bằng Ví MoMo nhanh gọn, tiện lợi, an toàn. Sticker “Thanh toán bằng MoMo” với màu hồng đặc trưng xuất hiện phổ biến tại trung tâm thương mại cũng là lý do mà Ví MoMo chọn SC VivoCity để khởi động chương trình Mùa lễ hội.


Gây bất ngờ cho người tham dự, Ví MoMo chọn cách chào sân Mùa lễ hội bằng màn trình diễn Carnival hoành tráng, náo nhiệt với sự tham gia của 40 vũ công, mang đến sức nóng ngay từ những phút ban đầu của sự kiện. Tiếp sau đó là phần phát biểu thể hiện tinh thần và thông điệp của Mùa lễ hội thanh toán không tiền mặt đến từ đại diện Ví MoMo và các đối tác. Người tham gia sự kiện được tham gia các trò chơi và nhận những phần quà là sản phẩm từ Co.opXtra - đối tác của Ví MoMo. Người tiêu dùng còn có thể tải Ví MoMo tại sự kiện và tham gia chương trình ưu đãi nhận giỏ quà 1 triệu đồng và trải nghiệm ngay thanh toán không tiền mặt khi mua sắm, ăn uống, xem phim tại các cửa hàng trong SC Vivo City.

Tiêu điểm của sự kiện là Vũ điệu gây sốt “Thích thì MoMo thôi” sôi động lần đầu tiên được trình diễn trên sân khấu. “Thích thì MoMo thôi” gắn liền với thương hiệu Suni Hạ Linh, ca sĩ trẻ đa tài nổi tiếng với hit “Thích rồi đấy” và vai diễn ngọt ngào trong “Mùa viết tình ca”.


Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Bá Diệp - Phó Chủ tịch HĐQT Ví MoMo, đơn vị tổ chức và phát động “Mùa lễ hội thanh toán không tiền mặt” cho biết Ví MoMo và các đối tác đã tạo dựng nên hệ sinh thái không tiền mặt với các sản phẩm dịch vụ đa dạng, đủ để phục vụ nhu cầu từ sáng đến tối của người tiêu dùng. Ông Diệp chia sẻ: “Hệ sinh thái thanh toán không tiền mặt không chỉ mang đến cuộc sống hiện đại, văn minh, tiết kiệm thời gian cho người dùng mà còn giúp các doanh nghiệp, nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ tối ưu chi phí và mở ra những hướng tiếp cận và chăm sóc khách hàng vượt trội”.

Ví MoMo và các đối tác tham gia sự kiện cam kết hướng đến mục tiêu chung xã hội không tiền mặt. Trong mùa lễ hội kéo dài tới cuối năm nay, để chào đón khách hàng thứ 10 triệu, Ví MoMo cùng các đối tác tiếp tục mang đến những ưu đãi lớn dành cho khách hàng, với mong muốn khuyến khích người tiêu dùng trải nghiệm sự ưu việt của thanh toán di động và tạo thói quen tiêu dùng không tiền mặt tại Việt Nam.


Trước đó, nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam (20/10), tại các điểm Circle K và Galaxy Cinema (TP HCM), Ví MoMo đã bất ngờ xuất hiện và dành tặng cho các bạn nữ những bông hoa kèm màn biểu diễn sôi động của vũ điệu gây sốt “Thích thì… MoMo thôi”. Đây là một trong số những hoạt động mở màn cho “Mùa lễ hội không tiền mặt” của Ví MoMo.

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom