Xiaomi công bố Tử Cấm Thành chính là địa điểm ra mắt Mi MIX 3

hieucocc

Well-Known Member
Tham gia
17/2/14
Bài viết
740
Được thích
662
2632 #1

Chỉ còn 2 ngày nữa, chiếc smartphone hàng đầu của Xiaomi, Xiaomi Mi MIX 3 sẽ được ra mắt. Hôm nay, Xiaomi đã chính thức công bố địa điểm tổ chức lễ ra mắt của chiếc smartphone này. Poster gần đây của họ đi kèm với dòng chú thích "Hẹn gặp bạn tại Tử Cấm Thành vào ngày 25 tháng 10!" Thời gian diễn ra sự kiện này là 2h chiều (1h theo giờ Việt Nam).

Tử Cấm Thành là một khu phức hợp cung điện ở trung tâm Bắc Kinh, Trung Quốc. Cung điện hoàng gia này có từ thời triều đại nhà Minh đến cuối triều đại nhà Thanh. Bây giờ khu phức hợp này đã trở thành bảo tàng cung điện quốc gia.

Chiếc Xiaomi Mi MIX 3 sẽ biểu hiện cho “một công nghệ, một nghệ thuật”, trùng với bầu không khí tại địa điểm tổ chức lễ ra máy này. Đây là lần đầu tiên một sự kiện như thế này được tổ chức tại bảo tàng cung điện quốc gia. Ra đời vào ngày 10 tháng 10 năm 1925 (trước đó, khu phức hợp này được dùng làm cung điện của các hoàng đế Trung Quốc). Nó cũng là bảo tàng văn hóa và nghệ thuật cổ đại lớn nhất ở Trung Quốc.



Xiaomi MI MIX 3 sẽ chính thức được ra mắt vào lúc 14h (giờ Bắc Kinh, 1h chiều theo giờ Việt Nam) ngày 25/10 tại Tử Cấm Thành.

Theo những thông tin rò rỉ từ trước đến này, Xiaomi Mi MIX 3 có thể được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 845. Máy cũng có một phiên bản với dung lượng RAM lên tới 10GB. Đây sẽ là điện thoại thông minh của Xiaomi đầu tiên có dung lượng RAM cao như vậy. Đồng thời, MI MIX 3 cũng sẽ là chiếc điện thoại RAM 10GB đầu tiên tung ra thị trường (vì phiên bản OPPO FIND X RAM 10GB hiện vẫn chưa được ra mắt).

Một ảnh chụp màn hình gần đây của Xiaomi Mi MIX 3 cho thấy màn hình chiếc smartphone này có độ phân giải 2340 × 1080 với tỷ lệ khung hình 19.5: 9. Điều này giúp MI MIX 3 trở thành chiếc máy đầu tiên của Xiaomi sở hữu màn hình màn hình OLED với tỷ lệ khung hình 19.5: 9. So với người tiền nhiệm của nó (chiếc Xiaomi MI MIX 2S, MI MIX 3 mỏng hơn trong khi độ phân giải màn hình tốt hơn (Xiaomi Mi MIX 2S) có màn hình với độ phân giải 2160 × 1080, tỉ lệ màn hình là 18: 9. Xiaomi MI MIX 3 sẽ hỗ trợ sạc không dây nhanh hơn so với chiếc MI MIX 2S và có khả năng quay video 960fps.


Không chỉ vậy, Xiaomi MIX 3 cũng sẽ là chiếc smartphone đầu tiên hỗ trợ mạng 5G. Ngoài ra, mày còn được trang bị một camera selfie có độ phân giải 24MP cho ảnh chụp đẹp hơn. Đồng thời, nó cũng là chiếc điện thoại Xiaomi đầu tiên trong dòng MIX sở hữu camera kép phía trước.



MI MIX 3 cũng chính là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới hỗ trợ công nghệ mạng 5G.

Vậy là chúng ta đã có rất nhiều thông tin về MI MIX 3, dễ dàng nhận ra chiếc smartphone sắp ra mắt của Xiaomi sở hữu rất nhiều công nghệ tiên phong, hãy chờ xem hãng sẽ tận dụng những công nghệ này và đem lại trải nghiệm cho người dùng như thế nào nhé! TECHRUM sẽ tiếp tục cập nhật thông tin đến bạn về chiếc máy này ngay sau khi được ra mắt.

Xem thêm:



@hieucocc | TECHRUM | Gizchina
 
Last edited by a moderator:

vuasia

New Member
Tham gia
15/9/17
Bài viết
5
Được thích
0
#2
Tử cấm thành do kiến trúc sư Việt thiết kế xây dựng
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom