Game thủ gian lận trong giải đấu CS:GO bằng file hack "word.exe"

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
11385 #1


Mới đây, một đội tuyển Counter-Strike:Global Offensive (CS:GO) chuyên nghiệp đã cay đắng bị loại khỏi giải thi đấu điện tử. Nguyên nhân là do vận động viên của họ đã sử dụng phần mềm hack/cheat trong khi thi đấu.

Cụ thể, tại giải đấu CS:GO chuyên nghiệp EXTREMESLAND2018 diễn ra tại Thượng Hải, game thủ Nikhil Kumawat hay còn được biết đến với tên ingame là "forsaken" thuộc đội tuyển OpTic India đã bị phát hiện sử dụng phần mềm hack/cheat khi đang thi đấu. Được biết, khi đang trong trận đấu, trọng tài đã chú ý đến game thủ forsaken vì anh chàng này sẵn sàng bắn hạ các đối thủ ngay khi họ tiến gần anh, có lúc anh chàng này còn có những pha bắn xuyên tường một cách chính xác đến bất ngờ. Chính vì những sự bất thường này, trọng tài đã tiến hành cho tạm dừng trận đấu và đến kiểm tra máy của forsaken.

Khi trọng tài đến kiểm tra thì anh chàng này đã ngăn cản nhưng bất thành. Sau khi kiểm tra, một file "word.exe" đã được tìm thấy trong cửa sổ Explore. Đây chính là phần mềm hack giúp tự động khóa ngắm các mục tiêu ở gần mà anh chàng này đã âm thầm sử dụng. Năm 2017, game thủ này cũng đã bị Valve cấm 6 tháng vì hành động gian dối tương tự. Chính vì hành động thiếu fairplay này, đổi tuyển OpTic India đã bị loại khỏi giải.


Giám đốc phát triển của đội tuyển, Jesal Parek đã lên tiếng xin lỗi ban tổ chức, các đội tuyển tham gia và xin lỗi cả đất nước của mình. Ông nói: "Chúng tôi xin lỗi tất cả các đội tuyển tham gia và ban tổ chức giải đấu. Thật bất công cho các đội đã thi đấu với chung tôi và chúng tôi cũng muốn xin lỗi đến những người hâm mộ, xin lỗi đất nước vì đã không quản lý được tuyển thủ để rồi đất nước phải mang tiếng xấu". Ông cũng cho biết những thanh viên còn lại không hề biết forsaken gian lận. Ban quản lý cũng quyết định giải thể đội tuyển để bốn người còn lại có thể tìm được một bến đỗ mới tốt hơn.




Theo Polygon
 
Last edited by a moderator:

St3vz

Active Member
Tham gia
14/7/15
Bài viết
394
Được thích
215
#2
Cắm USB chạy thẳng hack trong WinRAR rồi rút USB nhưng quên là nó sẽ extract ra %temp% :big_smile:
Ngày xưa còn xài IE muốn kiểm tra có xem sex hay không cũng vào thư mục này còn lưu thấy cả đống banner, pic sex :rofl: kể cả Ctrl-P.
 

keyzjn

Active Member
Tham gia
22/6/14
Bài viết
225
Được thích
43
#3
đã đi thi đấu rồi còn hack :beat_brick:
cạn lời :surrender:
 
Top Bottom