Samsung kiện đại sứ thương hiệu 1.6 triệu USD vì... dùng iPhone X

hieucocc

Well-Known Member
Tham gia
17/2/14
Bài viết
740
Được thích
662
6753 #1

Việc người nổi tiếng được trả tiền để quảng cáo cho một thương hiệu điện thoại Android bị bắt gặp sử dụng iPhone không mấy xa lạ nữa. Trong nhiều trường hợp, họ bị bắt gặp trên Twitter - giống như ngôi sao phim Wonder Woman, Gal Gadot. Nhưng gần đây, Samsung dường như làm chuyện này căng thẳng hơn bao giờ hết: họ đang kiện đại sứ thương hiệu người Nga của hãng 1,6 triệu USD vì sử dụng một chiếc iPhone X…

Chính trị gia và là nhà tổ chức chương trình truyền hình thực tế Ksenia Sobchak là bộ mặt đại diện của Samsung ở Nga. Cô này được yêu cầu sử dụng smartphone của Samsung tại nơi công cộng và khi xuất hiện trước công chúng như trong điều khoản của hợp đồng. Nhưng tờ Mirror đưa tin rằng họ đã bắt gặp cô này sử dụng một chiếc iPhone X trong một cuộc phỏng vấn truyền hình.

Ksenia Sobchak đã cố gắng che giấu chiếc iPhone X bằng cách sử dụng một mẩu giấy, nhưng nhiều người đã để ý điều này và ngay sau đó được đem ra bàn tán trên truyền thông xã hội.

Tờ Mirro còn cho biết đây không phải là lần duy nhất Sobchak bị bắt gặp khi đang sử dụng một chiếc iPhone.


Sobchak đã từng sử dụng một chiếc iPhone trên truyền hình và tại một số sự kiện xã hội nóng tổ chức ở thủ đô Mát-xcơ-va. Đại diện của cô vẫn chưa bình luận về câu chuyện này […] Sobchak - người đã chạy đua dành chức tổng thống Nga trong cuộc bầu cử hồi đầu năm nay. Cô này từng được biết đến với cái tên Paris Hilton của nước Nga vì “trình độ” ăn chơi của mình. Còn có tin đồn cho rằng cô này là con gái đỡ đầu của tổng thống Nga Putin.

Vào năm 2014, thành viên nhóm Maroon 5 - Adam Levine đã quảng bá cho dịch vụ Milk Music của Samsung, bao gồm cả đề xuất đốt một chiếc iPhone. Nhưng một tuần sau, anh này bị bắt gặp trên truyền hình với một chiếc iPhone. Levine cũng bị bắt gặp khi biểu diễn tại Liên hoan iTunes vào thời điểm đó.


Tay vợt David Ferrer đã đăng một tweet để quảng bá cho chiếc Galaxy S4 vào năm 2013, nhưng trớ trêu thay chính tweet này lại được dán nhãn “được đăng thông qua ứng dụng Twitter cho iPhone.” Năm 2015, nhóm PR của BlackBerry cũng đã đăng một tweet quảng bá cho chiếc BlackBerry Classic từ ứng dụng Twitter trên iPhone, sai lầm tương tự cũng xuất hiện bởi giám đốc sáng tạo Alicia Keys vào năm 2013.

Và điều chắc chắn rằng đây sẽ không phải là lần cuối cùng một người nổi tiếng được trả tiền để quảng bá cho một chiếc điện thoại Android lại bị bắt gặp đang sử dụng iPhone.

Xem thêm:



@hieucocc | TECHRUM | 9to5Mac
 
Last edited by a moderator:

Kenny

Active Member
Tham gia
31/10/14
Bài viết
331
Được thích
187
#2
Cảm thấy ok đc điều khoản HĐ thì hẵng nhận mà đã nhận thì làm cho nó tới.
 
Tham gia
10/9/17
Bài viết
373
Được thích
161
#3
Ít thôi =)) Không Tinhte nó lại qua lấy bài này về Pin lên đầu trang chủ đấy =))))))))
 

nhacptk

Well-Known Member
Tham gia
25/4/17
Bài viết
1,138
Được thích
554
#5
rõ khổ, để apple nó hút hồn đến v thì chịu r, chứ Mi8 như tớ mà công khai thì phải đỡ khổ ko
 

vipvp88

New Member
Tham gia
26/10/18
Bài viết
3
Được thích
0
#6
Tín đồ này cuồng IP quá, về Apple ngay thôi
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom