Samsung ra mắt màn hình The Wall và Dòng IF dành cho gia đình

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
1556 #1

Công ty Điện tử Samsung chính thức giới thiệu dòng sản phẩm sản phẩm màn hình Samsung LED cho gia đình với hai dòng màn hình Micro LED - The Wall và IF series. Hai dòng sản phẩm này sẽ tái định nghĩa thiết bị LED giải trí tại gia, mang lại trải nghiệm hình ảnh đỉnh cao, với chất lượng hình ảnh vượt trội và độ rộng choáng ngợp.

Bà Hyesung Ha, Phó Chủ tịch Cấp Cao Công ty Samsung Điện tử, Bộ phận Màn hình chuyên dụng cho biết: “Người tiêu dùng luôn kỳ vọng những điều mới mẻ nhất cho không gian giải trí của họ. Vì thế, Samsung sẽ chuyển đổi cách thức giải trí tại gia với dòng sản phẩm màn hình Samsung LED cho gia đình. Không chỉ cung cấp chất lượng hình ảnh tốt nhất trên kích thước choáng ngợp, dòng màn hình này còn mang đến một trải nghiệm xem đặc biệt, và chìm đắm nhất từ trước đến nay.”


Đưa màn hình LED khổng lồ vào ngôi nhà của bạn: Khẳng định phong cách giải trí đỉnh cao


Màn hình LED truyền thống thường được dùng hiển thị hình ảnh từ xa, khoảng cách giữa các điểm ảnh LED không nhất thiết phải quá gần nhau. Tuy nhiên, khi những màn hình này được sử dụng trong nhà, khách sạn hoặc căn hộ cao cấp, đó lại là một câu chuyện khác. Khoảng cách giữa người xem và màn hình trở nên càng gần đòi hỏi độ phân giải phải càng cao hơn, với các điểm ảnh sát nhau hơn để các khoảng trống ở giữa không thể nhìn thấy bằng mắt thường.

Với dòng sản phẩm màn hình Samsung LED cho gia đình, người dùng có thể chiêm ngưỡng chất lượng hình ảnh rõ nét với các chi tiết chân thực. Samsung đã có thể hiện thực hóa điều này nhờ giảm thiểu khoảng cách giữa các điểm ảnh LED với công nghệ Tăng cường Độ mịn Tuyệt đối trên màn hình MicroLED. Đúng như cái tên, các điểm LED được sắp xếp với khoảng cách đơn vị pitch điểm ảnh chỉ vỏn vẹn chừng 1mm. Thậm chí nếu dí sát vào màn hình để theo dõi một bộ phim thì bạn cũng không thể tìm thấy được tỳ vết bởi vì các chi tiết dù là nhỏ nhất cũng được thể hiện đầy đủ.


Ngoài khả năng hiển thị tuyệt vời, dòng màn hình Samsung LED cho gia đình còn có thể đồng bộ với hệ thống âm thanh cao cấp như “JBL K2 S9900” của Harman cũng như “Model B” của Steinway Lyngdorf tại Đan Mạch.

Không chỉ dừng lại ở đó, dòng màn hình Samsung LED cho gia đình còn có tuổi thọ hoạt động lâu hơn gấp 2 đến 3 lần một đèn chiếu thông thường với các tùy chọn điều khiển từ xa giúp dễ dàng và nhanh chóng khắc phục các sự cố cũng như xử lý các lỗi xảy ra.

Màn hình dòng IF và The Wall: chất lượng hình ảnh vượt trội với độ rộng choáng ngợp


The Wall, dòng màn hình MicroLED theo kiểu mô-đun đầu tiên trên thế giới với kích thước 146 inch cùng khoảng cách pitch điểm ảnh 0,8mm có khả năng thể hiện sắc đen tuyền cũng như những màu sắc tinh khiết cùng độ sáng và độ tương phản ấn tượng. Nhờ đó, The Wall tạo ra hình ảnh hết sức chân thực và một trải nghiệm xem chìm đắm. Được vinh dự nhận giải thưởng “Sản Phẩm Mới Tốt Nhất” trong hạng mục Nghe Nhìn/ Rạp Hát tại gia tại CEDIA 2018, The Wall còn sở hữu công nghệ HDR10+ cho độ sáng tối đa, màu sắc và độ tương phản nâng cao trong mỗi khung hình.


Theo Bà Hyesung Ha: “Được sản xuất trong một quy trình nghiêm ngặt, với 24 triệu điểm ảnh riêng lẻ được sắp xếp một cách thật tỉ mỉ để cho ra đời màn hình UHD với công nghệ bề mặt màn hình đen có độ phản chiếu cực thấp, The Wall cho chất lượng hình ảnh đỉnh cao, kiến tạo nên hình ảnh choáng ngợp, chân thực đến ngỡ ngàng mà người xem chỉ có thể thưởng thức được với sản phẩm của Samsung.”

Một sản phẩm nổi bật khác của dòng màn hình Samsung LED cho gia đình là dòng màn hình IF Series. Dòng IF Series P1.2 cung cấp độ phân giải hình ảnh FHD (109 inch) và UHD (219 inch) tuyệt vời kèm theo các công nghệ tiên tiến cho hình ảnh rõ nét và hiệu suất nâng cao, mang đến trải nghiệm xem chân thực cho người tiêu dùng tại gia. Màn hình còn nổi bật với độ sáng tối đa nâng cao, gần gấp hai lần tiêu chuẩn độ sáng tối đa của màn hình LED thông thường. Ngoài ra, định dạng HDR10+ và LED HDR cũng được hỗ trợ cho hình ảnh sắc nét gần như hoàn hảo với sắc đen sâu và màu sắc rực rỡ.

Ưu điểm chính của dòng màn hình Samsung LED cho gia đình là khả năng sắp xếp các mô-đun, cho phép tùy chỉnh đa dạng từ kích thước cho đến hình dáng vượt xa khỏi tỷ lệ màn hình 16:9 tiêu chuẩn. Hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi nguồn sáng xung quanh, dòng màn hình này có thể được lắp đặt dễ dàng tại bất kỳ vị trí nào trong ngôi nhà.


Nhờ không bị hạn chế về kích thước và hình dáng, dòng màn hình Samsung LED cho gia đình cung cấp một trải nghiệm thực sự độc đáo. Để giúp màn hình trở nên hài hòa với không gian bên trong ngôi nhà cũng như phong cách riêng của người dùng, Samsung dự định sẽ mở rộng dòng sản phẩm màn hình Samsung LED cho gia đình và tiếp tục phát triển các công nghệ để tích hợp các sản phẩm này vào cuộc sống thường ngày của người tiêu dùng hơn nữa

Xem thêm:
 

letylt

New Member
Tham gia
19/8/17
Bài viết
51
Được thích
2
#2
Màn hình giờ chắc samsung bá rồi
 

miotovn

New Member
Tham gia
25/10/18
Bài viết
32
Được thích
2
#3
màn hình công nghệ của samsung thì auto đẹp r, vấn đề là giá cả thôi
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom