Nubia X ra mắt: Hai màn hình, mặt trước tràn viền, selfie thì xoay ra sau, Snapdragon 845, 8GB RAM

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
8504 #1

Làm thế nào để có được một màn hình tràn viền? Tai thỏ, camera trượt? Với Nubia, hãng có một giải pháp khác, đó chính là thêm một màn hình phụ nữa ở mặt lưng, và đó chính là điểm nổi bật nhất trên chiếc Nubia X vừa ra mắt.

Màn hình chính của máy sẽ có kích thước 6.26 inch, độ phân giải 2280 x 1080 pixel với tỉ lệ màn hình chiếm đến 93,6% mặt trước. Điểm đáng chú ý là máy có màn hình LCD nhưng vẫn đạt được kích thước các viền cực mỏng. Hai viền 2 bên chỉ mỏng 1.2mm, hai phần “trán” và “cằm" có độ dày bằng nhau, Nubia không công bố cụ thể, nhưng có thể thấy là cũng rất mỏng (ít nhất ở hình ảnh quảng cáo là vậy). Cảm biến vân tay của máy cũng nằm ở cạnh viền và kiêm luôn nhiệm vụ của Back-Home. Đặc biệt là máy có đến hai cảm biến vân tay, mỗi bên một cái.






Theo Nubia, đây là chiếc smartphone đầu tiên có màn hình LCD Chip-on-Board, trước đây công nghệ này chỉ xuất hiện trên màn hình OLED. Với COB, rất nhiều chip được bố trí trên cùng một bảng mạng màn hình, nhờ đó giảm diện tích khung viền, máy mỏng hơn, tản nhiệt tốt hơn. Nubia dùng công nghệ làm khung aRC, giúp các thành phần khung của máy rất khít với nhau, không có khoảng trống (như cách mà bạn thường hay nhét tờ tiền vào để nói là hở màn hình ấy) và theo hãng thì cách này sẽ giảm bớt khả năng bị vỡ khi rơi rớt.




Về sức mạnh, Nubia X được trang bị chip Snapdragon 845, dung lượng RAM 8GB và dung lượng lưu trữ 256GB, công nghệ tản nhiệt bằng nhiều lớp graphene. Pin 3800 mAh mà theo hãng thì còn 5% có thể dùng được 3h.



Tuy nhiên, cấu hình không phải điểm đáng chú ý nhất trên Nubia X, mà chính màn hình phụ ở mặt sau. Đây không phải smartphone đầu tiên có màn hình phụ ở mặt sau, nhưng màn hình trên Nubia X có nhiều tính năng hơn hẳn những sản phẩm trước đây.

Màn hình phụ của máy có kích thước 5.1 inch, độ phân giải 1520 x 720 pixel và sử dụng tấm nền OLED. Theo Nubia chia sẻ, màn hình này có độ tương phản lên đến 100000:1 và màu sắc hiển thị cực tốt. Nhờ dùng màn hình phụ OLED nên độ dày của Nubia X chỉ là 8,4mm. Tất nhiên, do dùng màn hình OLED nên màn hình phụ của Nubia X sẽ có Always on Display.


Người dùng có thể dễ dàng chuyển đổi nội dung giữa hai màn hình. Ấn tượng hơn, Nubia còn giới thiệu công nghệ FullTouch, gíup người dùng có thể phối hợp cả cảm ứng của màn hình phụ và màn hình chính, hữu dụng nhất là khi chơi game, lúc này, màn hình phía sau sẽ như một touchpad để người dùng dễ dàng điều khiển hơn.




Nubia X có camera kép ở mặt sau, mặt trước không có camera. Như vậy để chụp selfie thì bạn phải xoay máy ra sau. Camera có độ phân giải 16+24MP, cùng với đó là đèn flash đặc biệt giúp mang lại ánh sáng tự nhiên nhất khi chụp selfie.





Tất nhiên sẽ được tích hợp AI (Nubia gọi là Neo Vision) phục vụ làm đẹp và tuỳ chọn filter cho ra bức ảnh đẹp nhất theo chủ thể. Nhờ có màn hình phụ, bạn có thể dễ dàng quan sát hơn khi chụp ảnh ở nhiều góc độ. Cả người được chụp cũng có thể thấy được dáng của mình thông qua màn hình này.










Cuối cùng là giá bán, Nubia X có ba phiên bản với mức gía như sau:

6GB+64GB màu Deep Gray/Black Gold sẽ có giá 3299 yuan (khoảng 11 triệu đồng), màu Sea light Blue sẽ là 3399 yuan (11,3 triệu)
8+128GB Deep Gray/Black Gold là 3699 yuan (12,3 triệu), Sea light blue 3799 yuan (12,7 triệu)
8+256GB Black Gold giá 4199 yuan (14 triệu) và Blue Gold là 4299 yuan (14,4 triệu).

Nubia X mở bán tại thị trường Trung Quốc từ 5/11.






Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Peterh

New Member
Tham gia
18/2/18
Bài viết
95
Được thích
33
#2
Mấy thằng Tàu giờ ghê thiệt, làm mấy ku Hàn ra nghĩa địa quá.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom