Xiaomi chính thức bán Mi 8 Lite tại Việt Nam với mức giá chỉ 6.690.000 đồng

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
2684 #1

Xiaomi đã chính thức bán Mi 8 Lite tại Việt Nam với mức giá chỉ từ 6,69 triệu đồng. Đây là một trong những mẫu điện thoại mới nhất thuộc dòng Mi 8 của hãng với thiết kế kính với màu gradient đẹp khó cưỡng ở mặt lưng, dành riêng cho đối tượng người dùng trẻ có nhu cầu cao về nhiếp ảnh trên điện thoại để đăng tải trên mạng xã hội.

Mi 8 Lite sở hữu mặt lưng bằng kính cùng màu gradient tuyệt đẹp và bóng bẩy. Với cảm biến Sony IMX576 24MP ở camera trước và sự hỗ trợ của nền tảng di động tích hợp AI (AIE) Qualcomm® SnapdragonTM 660, Mi 8 Lite đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của người dùng với những bức ảnh tuyệt đẹp và trải nghiệm sử dụng mượt mà.


Ông Jack Yung, Giám đốc Xiaomi tại Việt nam cho biết: “Một lần nữa Xiaomi lại thực hiện cam kết của mình khi mang đến Việt Nam sản phẩm Mi 8 Lite. Chiếc smartphone mới thuộc dòng sản phẩm cao cấp Mi 8 sở hữu hiệu năng mạnh mẽ, khả năng chụp ảnh đẹp và một thiết kế thời thượng. Chúng tôi đã mang đến thêm một lựa chọn đáng giá nữa cho người dùng với Mi 8 Lite.”

Thiết kế thời thượng với màu gradient phong cách



Thiết kế của Mi 8 Lite được truyền cảm hứng từ những tác phẩm của họa sĩ nổi tiếng người Pháp, Claude Monet, một trong những nhà sáng lập của trường phái tranh nghệ thuật ấn tượng. Ông nổi tiếng với khả năng tạo hiệu ứng ánh sáng lên các tác phẩm bằng màu tự nhiên.

Mặt lưng được hoàn thiện trên quy trình, tạo nên hiệu ứng gradient đầy mê hoặc, bóng bẩy. Mi 8 Lite có phần thân máy mỏng chỉ 7,5mm, màn hình LCD tràn viền 6.26 inch, tỉ lệ 19:9, độ phân giải FHD+ (2240 x 1080) và đươc bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorilla Glass 5.

Selfie tuyệt vời với camera trước 24MP


Với hơn 24 triệu điểm ảnh, cảm biến Sony IMX576 trên camera trước của Mi 8 Lite mang đến những bức ảnh cực kỳ chi tiết. Trong điều kiện thiếu sáng, cảm biến sử dụng công nghệ Super Pixel để kết hợp thông tin từ bốn điểm ảnh nhỏ gộp thành một điểm ảnh lớn giúp cải thiện độ rõ nét, đặc biệt là môi trường trong nhà. Tương tự Mi 8, camera kép AI phía sau sử dụng Sony IMX363 làm cảm biến chính với điểm ảnh lớn 1.4µm giúp hình ảnh ít nhiễu hơn, cùng công nghệ lấy nét tự động Dual Pixel nâng cao đáng kể tốc độ lấy nét để bạn không bỏ lỡ khoảnh khắc nào.


Phần cứng hiệu suất cao của camera Mi 8 Lite đi kèm cùng những tính năng AI tiên tiến của Xiaomi, như khả năng điều chỉnh bokeh AI mới cho phép người dùng điều chỉnh độ sâu trường ảnh sau khi chụp. Trong khi đó, màn hình Mi 8 Lite có thể sáng lên theo các màu sắc khác nhau để phù hợp với các điều kiện khác nhau khi chụp ảnh tự sướng, làm sáng khuôn mặt một cách thông minh với nhiệt độ màu phù hợp để cho ra những bức ảnh selfie bắt mắt.

Nền tảng di động Qualcomm® SnapdragonTM 660 cho trải nghiệm mượt mà

Mi 8 Lite được trang bị vi xử lý 8 nhân Qualcomm® SnapdragonTM 660 tích hợp AI, được thiết kế để mang đến hiệu năng và hiệu suất cao. Người dùng sẽ được tận hưởng trải nghiệm mượt mà khi xem phim, chơi game hay lướt web nhờ kiến trúc Qualcomm® KryoTM, nhân đồ họa Qualcomm® AdrenoTM 512 và bộ nhớ RAM LPDDR4x 6GB.


Mi 8 Lite trang bị viên pin 3.350mAh và hỗ trợ công nghệ Qualcomm® Quick ChargeTM 3.0. Thiết bị cũng tích hợp hệ thống mở khóa thông minh bằng khuôn mặt cùng cảm biến vân tay, đảm bảo mang đến trải nghiệm tiện lợi cho người dùng.

Mi8 Lite lên kệ từ ngày 1/11/2018 với hai màu Aurora Blue và Midnight Black. Máy có hai phiên bản: 4GB + 64GB giá 6.690.000 triệu đồng và 6GB + 128GB với giá 7.499.000 triệu đồng.

Vui lòng truy cập trang web Mi Blog để biết thêm thông tin về Xiaomi.


 

Good Market

New Member
Tham gia
28/9/18
Bài viết
314
Được thích
31
#3
đẹp thiệt mà xiaomi ra điện thoại như ăn cơm vậy, thấy ra đều đều luôn ấy chứ con mi a2 của tui chắc lỗi thời rồi quá
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom