[Rò rỉ] Nokia 9 PureView có tên mã là "Olympic" và đang được thử nghiệm với Android Pie

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
2995 #1

Cách đây chưa lâu, ảnh chụp hai tấm panel trước và sau của một thiết bị được cho là Nokia 9 (PureView) bị rò rỉ với điểm nhấn là hệ thống camera penta-lens (5 ống kính) cùng cảm biến vân tay tích hợp dưới màn hình. Hôm nay, chúng ta lại tiếp tục được đón nhận thêm thông tin mới về thế hệ smartphone Nokia cao cấp kế tiếp từ các chi tiết bị rò rỉ từ server của Foxconn.


Theo thông tin trước đó, mẫu smartphone của Nokia với hệ thống camera penta-lens và cảm biến vân tay tích hợp dưới màn hình được đặt tên mã hoá là AOP hay A1P và hiện đang được HMD Global phát triển cùng với Foxconn. Tới hiện tại, chúng ta lại biết thêm rằng AOP/A1P còn được mang một tên mã khác là "Olympic". Cách đặt tên kiểu "AOP" mang đậm phong cách của Foxconn tương tự như tên mã "D1C" của Nokia 6. Trong khi đó, HMD Global lại sử dụng các tên gọi có ý nghĩa để làm tên mã sản phẩm, ví dụ như Plate của Nokia 6 hay Plate 2 cho Nokia 6.1. Lý do tại sao HMD Global lại chọn tên mã Olympic cho Nokia 9 cũng khá dễ giải thích khi biểu tượng của Olympic là 5 vòng tròn lồng vào nhau và Nokia 9 cũng đang được cho là sẽ có hệ thống penta-lens như đã nói ở trên.

Thông tin quan trọng tiếp theo cần chú ý là Nokia 9 đang được thử nghiệm với Android 9 Pie (số hiệu Build: 00CN_4_030) kèm bản vá bảo mật tháng 11 mới nhất từ Google. Số hiệu Build này cho thấy phiên bản Nokia 9 đang thử nghiệm chạy bản firmware dành cho thị trường Trung Quốc nhưng gần như chắc chắn chúng ta cũng sẽ có phiên bản quốc tế của thiết bị này.

Xem thêm:

Theo: NokiaMob
 

thieuthangthua

New Member
Tham gia
5/11/18
Bài viết
6
Được thích
6
#3
con này mà ra chắc khâu chụp hình bá đạo lắm đây, PureView của Nokia từ xưa có tiếng rồi
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom