Hướng dẫn tùy biến giao diện Facebook đơn giản, nhanh và đẹp mắt

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
4195 #1
Thay vì sử dụng giao diện Facebook mặc định nền trắng thì hiện nay đã có khá nhiều công cụ giúp bạn tùy biến giao diện Facebook. Tuy nhiên, đa số các công cụ thay đổi màu sắc, hiệu ứng đẹp cho Facebook, đều đòi hỏi người dùng phải biết chỉnh sửa code. Hôm nay, TECHRUM chia sẻ cho các bạn một extension hỗ trợ tùy biến giao diện Facebook, cực kỳ đơn giản và dễ sử dụng.


Đây là một extension do Nguyễn Anh Nhân - thành viên J2TEAM viết ra và chia sẻ cho cộng đồng. Mình khá ấn tượng về giao diện khi cài đặt thành công extension này vào trình duyệt Chrome.


Như bạn có thể thấy, giao diện được tối ưu hết mức có thể. Theo mặc định, thanh công cụ trái phải, sẽ tự động thu gọn lại khi không sử dụng, khi rê chuột thì sẽ hiển thị như mặc định cho người dùng. Ngoài ra thanh search cũng được bo tròn trông rất đẹp mắt.


Điểm đặc biệt của extension chính là người dùng không rành về code hay công nghệ, có thể chỉnh sửa màu sắc trong bộ giao diện này chỉ với vài thao tác đơn giản. Bạn chỉ cần nhập mã màu mà bạn yêu thích, rồi F5 lại trang là hoàn tất.


Hướng dẫn tải và cài đặt extension FBCustomizer:
  • Tải và cài đặt extension ở link dưới:
  • Sau khi cài đặt, hãy tải lại trang Facebook để áp dụng thay đổi nhé. Click vào biểu tượng FBCustomizer để tùy chỉnh màu sắc nếu muốn.

Chúc các bạn thành công!

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

TKMinh

New Member
Tham gia
1/11/18
Bài viết
6
Được thích
0
#4
Nếu được thay đổi cả chiều ngang nữa thì quá hay :D
 

timmy

New Member
Tham gia
22/6/17
Bài viết
7
Được thích
3
#5
Sao ko cài Dark mode , nền đen cho tất cả trang web.
 

Linh Em

New Member
Tham gia
17/9/18
Bài viết
2
Được thích
0
#10
hay nhỉ ,mà news feed hơi lệch sang trái
 

Lê Thịnh

Active Member
Tham gia
6/4/18
Bài viết
169
Được thích
65
#11
Cái chức năng đổi màu mess liên tục thì khi chọn nó, bên kia sẽ thấy màu tím nhạt như màu hồng ấy, làm mấy thằng bạn trêu gay :sad::sad::sad:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom