Apple không đẩy mạnh dây chuyền sản xuất iPhone XR vì doanh số chưa đạt kỳ vọng?

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1644 #1


iPhone XR là phiên bản iPhone có mức giá rẻ nhất trong bộ ba iPhone thế hệ mới. Mặc dù có mức giá dễ tiếp cận hơn song XR không đạt được những gì mà Apple và các nhà phân tích mong đợi.

Có lẽ do không đạt được như kỳ vọng, Apple đã cho cắt giảm dây chuyền sản xuất chiếc iPhone XR này. Mới đây, một báo cáo của trang Nikkei đã trích dẫn các thông báo cho rằng Apple đã yêu cầu hai đối tác của mình là Foxconn và Pegatron cắt giảm một số dây chuyền sản xuất iPhone XR. Được biết, ban đầu "Táo Khuyết" đã đặt hàng Foxconn thiết lập hơn 60 dây chuyền lắp ráp chiếc XR, tuy nhiên hiện tại chỉ có hơn 45 dây chuyền đang hoạt động.


Với việc chỉ hoạt động 45 dây chuyền lắp ráp, đồng nghĩa với việc Foxconn sản xuất ít hơn 100 nghìn thiết bị mỗi ngày, giảm 20-25%. Tương tự với Foxconn, Pegatron cũng không nhận được yêu cầu mở rộng sản xuất iPhone XR. Trái lại, các chuỗi cung ứng lại được Apple yêu cầu tăng cường sản xuất hai mẫu thế hệ cũ đó là iPhone 8 và 8 Plus.


Một nguồn tin bí mật đã tiết lộ: "Các nhà cung ứng đã được yêu cầu cung cấp khoảng 20 triệu thiết bị iPhone 8 và 8 Plus trong quý này. Tuy nhiên, Apple đã nâng con số này từ 20 tăng lên 25 triệu đơn vị máy." Việc cắt giảm sản xuất iPhone XR và tăng công suất lắp ráp iPhone 8/ 8 Plus có phải là một chiến lược của Apple hay không vẫn không thể biết được. Suy nghĩ của các bạn về điều này như thế nào? Hãy để lại ý kiến ở phần bình luận nhé.

Xem thêm:


Theo iphonehacks
 
Last edited by a moderator:

Thongphuket

Active Member
Tham gia
30/12/17
Bài viết
147
Được thích
64
#2
1 tháng rưỡi lương k ăn k uống của tôi và đó là giá dễ tiếp cận, vcl
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom