Samsung Galaxy S8, S8+ và Galaxy Note 8 sẽ không được cập nhật giao diện One UI mới?

hieucocc

Well-Known Member
Tham gia
17/2/14
Bài viết
740
Được thích
662
3189 #1

Trong khi mọi tâm điểm vẫn đang hướng về chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên của Samsung thì đừng quên rằng, hãng đồng thời cũng đã giới thiệu một giao diện người dùng mới mang tên One UI. Giao diện mới này ra đời nhằm thay thế giao diện Samsung Experience đã có mặt lâu nay. Với thiết kế đơn giản, tập trung vào trải nghiệm dùng máy bằng 1 tay và hỗ trợ tối đa cho smartphone màn hình gập. Dự kiến, chương trình thử nghiệm sẽ bắt đầu vào cuối tháng này cho các máy Galaxy S9, S9+ và Galaxy Note 9. Nhưng theo một số thông tin từ diễn đàn XDA-Developers, các máy Galaxy S8,S8+ và Galaxy Note 8 có khả năng sẽ không được cập nhật giao diện người dùng mới này.


Giao diện người dùng mới của Samsung tập trung vào trải nghiệm sử dụng bằng một tay, hệ thống Dark Mode toàn hệ thống và rất nhiều thay đổi khác có thể sẽ không được tới tay của những người dùng các thiết bị cũ như S8,S8+ và Note 8. Phát ngôn viên của Samsung được cho là đã xác nhận tin này với trang Tom’s Guide.
“Thật thất vọng, Samsung đã xác nhận với Tom’s Guide rằng bộ 3 Galaxy S8, S8+ và Galaxy Note 8 sẽ không được nhận bản cập nhật giao diện người dùng mới này.” – Adam Ismail, phóng viên tờ Tom’s Guide cho biết.

Tuy vậy,giao diện One UI mới của Samsung được xây dựng trên nền Android Pie 9.0, tương tự như giao diện Samsung Experience dựa trên Android 8.0 và Samsung Experience 9.5 dựa trên Android 8.1. Trong khi đó, Samsung từng xác nhận rằng Galaxy S8, S8+ và Galaxy Note 8 cùng với các máy dòng A và J sẽ được cập nhật lên Android Pie, nên vẫn có khả năng S8,S8+ và Note 8 sẽ được cài giao diện người dùng One UI mới.


Do đó, cũng có thể phát ngôn viên của Samsung đã đưa ra thông tin chưa đầy đủ, trang XDA-Developers đã liên hệ với Samsung Mobile để tìm hiểu thêm về thông tin này. TECHRUM sẽ tiếp tục cập nhật và chuyển đến anh em những thông tin mới nhất.

Xem thêm:


@hieucocc | TECHRUM | XDA-Developers
 
Last edited by a moderator:

ngocminhsteel

Active Member
Tham gia
19/1/18
Bài viết
558
Được thích
207
#2
Thật là vãi lìn.... làm như thế sau này ai dùng sp Samsung :(
 

Heogold

Well-Known Member
Tham gia
19/10/16
Bài viết
1,137
Được thích
546
#3
Chắc dc lên..lên sau Dòng 9
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom