[Jailbreak] Thiết lập chế độ nền tối cho pop-up menu trên iPhone, iPad với tinh chỉnh DarkTables

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2350 #1

Thay vì giữ nguyên kiểu thiết kế mặc định của pop-up menu trên iPhone và iPad, TECHRUM xin chia sẻ với bạn đọc tinh chỉnh DarkTables giúp thiết lập chế độ nền tối giúp mang lại trải nghiệm thú vị hơn.


Về cơ bản, tinh chỉnh DarkTables cung cấp cho người dùng khả năng tùy biến giữa hai chế độ nền tối và nền đen trên pop-up menu của iOS. Sau khi cài đặt, bạn sẽ tìm thấy ngăn tùy chọn trong ứng dụng Cài đặt nơi bạn có thể định cấu hình một vài tùy chọn:

Tại đây, bạn có thể tùy chỉnh các thiết lập sau:
  • True Black Mode: Chuyển đổi giữa chế độ nền tối hoặc nền đen
  • Tap Anywhere To Dismiss: Nhấn vào vị trí bất kỳ trên màn hình để bỏ qua pop-up menu
  • Dark header/interface: Chuyển đổi các tiêu đề và giao diện tối cho các menu hiển thị
  • Square Menu: Loại bỏ góc bo trong của pop-up menu

Lưu ý rằng sau khi thiết lập xong, bạn cần respring lại máy để áp dụng các thay đổi mới trên thiết bị của mình. Nút respring đã được tích hợp sẵn trong trình điều khiển của tinh chỉnh. Ngoài ra, DarkTables sẽ phù hợp hơn khi sử dụng kèm các chủ đề nền tối hoặc đen cho toàn bộ giao diện (tham khảo qua bài viết phía dưới).
Nếu bạn muốn trải nghiệm thử DarkTables thì có thể tải về và cài đặt miễn phí từ kho lưu trữ BigBoss của Cydia, hỗ trợ tất cả các thiết bị chạy nền iOS 11 đã được jailbreak.
Đối với các thiết bị chưa jailbreak thì bạn cũng có thể áp dụng giao diện tương tự với tính năng Smart Invert (Đảo ngược màu thông minh, bao gồm cả iOS 11 và iOS 12).
TECHRUM.VN / NGUỒN: iDB
Xem thêm:
 
Top Bottom