Samsung "mở cửa" cho các lập trình viên thoải mái tùy biến nút điều khiển trên bút S Pen

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
2273 #1


Vài ngày trước, Samsung đã chính thức "mở cửa" Bixby, cho phép các lập trình viên phát triển và tích hợp cô trợ lý ảo này vào các ứng dụng của họ. Không chỉ riêng Bixby, giờ đây các lập trình viên còn được phép tùy biến thêm các tính năng cho bút cho S Pen của Galaxy Note 9.

Nhờ được trang bị bộ kết nối Bluetooth LE (low enegery) mà chiếc Bút S Pen của Samsung Galaxy Note 9 ngoài khả năng ghi chú còn có thêm khả năng điều khiển từ xa. Với nút bấm trên bút, người dùng có thể chụp ảnh selfie từ xa, bật/tắt nhạc, chuyển đổi slide khi trình chiếu. Không dừng lại ở đó, Samsung còn muốn các lập trình viên "biến" chiếc bút S Pen trở nên đa năng hơn, hỗ trợ người dùng tốt hơn.



Tại sự kiện Samsung Developer Conference diễn ra vào cuối tuần vừa qua, thương hiệu đến từ Hàn Quốc đã công bố cho phép các lập trình viên bên thứ ba phát triển và tích hợp khả năng điều khiển từ xa của S Pen cho các ứng dụng của họ. Các developer sẽ tùy biến và phát triển dựa trên bộ SDK (software developer's kit) được Samsung cung cấp.

Đây là hướng đi của Samsung nhằm giúp cho những người dùng Galaxy Note 9 có trải nghiệm tốt hơn và tận dụng tối đa những chức năng mà máy đem lại. Bên cạnh đó, những tính năng mới cũng sẽ giúp nâng cao giá trị của chiếc Note 9 lẫn chiếc bút S Pen.

Xem thêm:


Theo Phonearena
 

MrCent

Well-Known Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
685
Được thích
454
#2
Năm sau sẽ đâpk Note9 :3
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom