[Android] Nhận miễn phí tựa game Beneath the Basement cực kỳ hay đang miễn phí trên Google Play

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,339
Được thích
2,501
3104 #1
Chắc chắc bạn còn nhớ tới Limbo - một trong những đại diện tuyệt vời của làng indie thế giới, tựa game chứng minh một tên tuổi nhỏ bé hoàn toàn có thể làm nên thành công vang dội. Thậm chí sức ảnh hưởng của Limbo lớn đến độ 6 năm kể từ ngày phát hành đầu tiên người ta vẫn phải nhắc đến câu chuyện đau thương của một cậu bé vô danh trên hành trình tìm chị em gái. Tuy nhiên, hôm nay chúng ta sẽ không đề cập đến Limbo mà hãy nói đến một tựa game có đồ họa tương tự Limbo có tên là Beneath the Basement đang miễn phí trên Google Play vào ngày hôm nay, 11/11.


Lấy ý tưởng từ phong cách vẽ đồ họa của Limbo với 2 màu: đen và trắng, tuy nhiên Beneath the Basement lại có lối chơi cách tân hơn Limbo. Thay vì lối chơi chủ yếu là giải đố của Limbo thì Beneath the Basement lại thiên về lối chơi platform 2D giống như tựa game Super Mario Run từng gây sốt một thời.

Phong cách chơi của Beneath the Basement rất đơn giản. Xuyên suốt chiều dài game, người chơi sẽ điều khiển cậu bé theo màn hình ngang truyền thống với cơ chế nút bấm dễ dàng làm quen. Nhưng điểm nhấn ở chỗ, game thủ sẽ phải khéo léo nhảy qua những chướng ngại vật và tấn công kẻ thù trên đường đi bằng cách phi những con dao về phía những con quỷ.

Tất nhiên chúng ta cũng không thể bỏ quên những bánh răng cưa sẵn sàng xé tan người chơi mỗi khi chúng chạm vào. Ngoài ra, game thủ phải thu thập những sinh mạng (biểu tượng hình trái tim) trên đường đi càng nhiều càng tốt nếu không muốn game over và phải chơi lại.

Nếu bạn là một game thủ yêu thích tựa game có lối chơi platform 2D thì đây là cơ hội để bạn nhận miễn phí tựa game Beneath the Basement này theo link dưới đây:
 

ngocminhsteel

Active Member
Tham gia
19/1/18
Bài viết
558
Được thích
207
#2
:Like::Like::Like: để thử xem sao :v trước giờ kg chơi game
 

xhieu94

Well-Known Member
Tham gia
13/7/14
Bài viết
874
Được thích
564
#4
Cái này so với Limbo thì hơi không hợp lắm, vì lối chơi khác nhau mà. Công nhận cái Limbo chơi nghiền dã man.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom