Giám đốc Samsung Mobile cam kết sẽ sản xuất ít nhất 1 triệu smartphone màn hình gập

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1021 #1


Vào tuần trước, Samsung từng giới thiệu một thiết bị với màn hình Infinity Flex có thể gập lại được tại hội nghị các nhà phát triển. Ngoài ra phó chủ tịch phụ trách tiếp thị di động của Samsung, ông Justin Dennison cho biết, thiết bị này sẽ được sản xuất hàng loạt trong vài tháng tới.

Theo thông tin đến từ Yonhap News, ông DJ Koh, giám đốc ngành hàng di động của Samsung cho biết, hãng sẽ sản xuất ít nhất ít nhất 1 triệu thiết bị có màn hình gập trong thời gian tới. Nếu nhận được phản hồi tốt từ thị trường, Samsung sẽ sản xuất nhiều hơn.

Ông Koh cũng cho biết thêm, những thiết bị có màn hình gập sẽ không thể thay thế những thiết bị có màn hình thông thường (kể cả chiếc Samsung W2019). Tuy nhiên, đây là một bước trong việc đi đầu xu hướng của Samsung trong việc phát hành loại màn hình có thể kéo dài trong tương lai. Dự kiến, chiếc smartphone có màn hình gập sẽ được phát hành vào nửa đầu năm sau.

Đồng thời, Samsung cũng thừa nhận mình không phải là người đầu tiên phát hành thiết bị màn hình gập, trước đây vào ngày 31 tháng 10, một thiết bị Royole FlexPai đã từng được giới thiệu với màn hình tương tự. Thiết bị sở hữu màn hình OLED kích thước 7.8 inch, độ phân giải 1440p và có giá từ 1300 USD đến 1850 USD tùy từng phiên bản. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, model này hiện chỉ cho phép đặt hàng trước tại Trung Quốc.



Công Minh/ Theo: Phone Arena
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom