Báo Hàn tiết lộ giá bán smartphone màn hình gập của Samsung: có thể lên đến 41 triệu

hieucocc

Well-Known Member
Tham gia
17/2/14
Bài viết
740
Được thích
662
1897 #1

Cả ngành công nghiệp di động đã dõi theo chiếc smartphone màn hình gập Galaxy F (hoặc Galaxy X, tất cả đều là tên gọi dự đoán) trong vài tháng nay, thậm chí đến bây giờ, dù Samsung đã hé lộ nguyên mẫu chiếc smartphone này nhưng chúng ta vẫn chưa biết chiếc máy sẽ có tên gì. Hãng công nghệ Hàn Quốc đã rất “kiệm lời” khi công bố các thông số về chiếc máy. Rất may, một số tin đồn đã giúp chúng ta có một số thông tin hiếm hoi về chiếc smartphone có màn hình gập của Samsung.

Phần cứng



Công nghệ màn hình gập của Samsung được gọi là "Infinity Flex"

Tại Hội nghị dành cho nhà phát triển 2018, Samsung đã công bố tấm nền AMOLED có thể gập lại của hãng được gọi là "Infinity Flex".
Infinity Flex bao gồm hai màn hình riêng biệt - một màn hình nhỏ hơn ở mặt trước trông giống như một chiếc điện thoại truyền thống và khi mở máy ra, có thêm một màn hình lớn 7,3 inch ở bên trong. Không giống như các smartphone màn hình gập khác, màn hình của Samsung thực sự có thể uốn cong chứ không gập lại dựa trên cơ chế bản lề. Có nghĩa máy sẽ không có bản lề hay viền bezels, toàn bộ chỉ là màn hình tuyệt đẹp, liền mạch.


Màn hình trên chiếc "Galaxy F" có thể bẻ cong thực sự khác với cơ chế gập thông qua bản lề của các smartphone khác.

Samsung đã giới thiệu nguyên mẫu chiếc smartphone màn hình gập và công bố một vài thông số chính của chiếc máy. Galaxy F có thiết kế gập được, giúp biến máy thành một chiếc tablet, khi ở kích thước một chiếc smartphone, màn hình có kích thước 4.58 inch, tỷ lệ 21: 9 với độ phân giải là 1960 x 840.

Ở chế độ máy tính bảng, màn hình có thể mở rộng đến 7.3 inch với tỷ lệ 4,2: 3 và độ phân giải 2152 x 1356. Mật độ điểm ảnh ở cả hai chế độ đều đạt con số 420 ppi.


Giá bán



Do là chiếc máy đầu tiên sử dụng công nghệ màn hình Infinity Flex nên có thể giá sẽ không hề rẻ (Ảnh minh hoạ).

Sau một tuần từ Hội nghị dành cho nhà phát triển của Samsung, các nhà phân tích bắt đầu cho chúng ta biết máy có thể được bán với mức giá bao nhiêu và con số mà các nhà phân tích chia sẻ với tờ báo Hàn Quốc Korea Times không dành cho những người yếu tim. Bạn ngồi xuống cẩn thận chưa?

2 triệu won. Một nhà nghiên cứu môi giới hàng đầu cho biết đó có thể là giá của chiếc "Galaxy F" (trước khi được các nhà mạng trợ giá). Mức giá này tương đương 1770 đô la Mỹ (khoảng 41.3 triệu đồng), để xem từng đó tiền bạn sẽ mua được gì:
  • 1 chiếc Google Pixel 3 và 1 chiếc Google Pixel 3 XL
  • 3 chiếc OnePlus 6T và 3 chiếc tai nghe Bullets Wireless
  • 7 chiếc Moto G 6
  • 35 thiết bị Google Home Mini
Cái giá quá cao cho một chiếc smartphone thương mại, hơn nữa giá bán smartphone đã đang và sẽ còn tăng cao nữa. Tuy nhiên, theo một phương diện khác, Samsung đã “đổ” nhiều năm nghiên cứu, sàng lọc và tốn nhiều tiền của vào công nghệ màn hình Infinity Flex S, cho nên giá của chiếc smartphone đầu tiên sử dụng màn hình này cao như vậy cũng không quá ngạc nhiên.

Còn tới vài tháng nữa mới tới thời điểm phát hành chiếc “Galaxy X” hoặc “Galaxy F” hoặc có thể là bất kỳ tên gọi nào khác, và nền kinh tế toàn cầu chính là một yếu tố có thể ảnh hưởng đến giá bán của chiếc máy này.

ngày lên kệ



Nếu đang hy vọng sẽ nhanh chóng được trên tay chiếc smartphone màn hình gập của Samsung, có thể bạn sẽ phải đợi thêm một thời gian nữa. Ngay trước thềm hội nghị của Samsung, Google chính thức công sẽ bố Android sẽ hỗ trợ các smartphone màn hình gập trong tương lai. Điều này có nghĩa, những nhà sản xuất smartphone Android sẽ nhanh chóng “nhập cuộc”.
Về phía Samsung, họ cho biết sẽ bắt đầu sản xuất hàng loạt màn hình Infinity Flex trong vài tháng tới và có thể máy sẽ được phát hành vào một thời điểm nào đó trong năm 2019. Hiện tại, chúng ta vẫn không có thông tin gì cụ thể hơn và một lần nữa nói về giá bán, tốt nhất bạn đừng mong máy sẽ có giá rẻ.




 
Last edited by a moderator:

xhieu94

Well-Known Member
Tham gia
13/7/14
Bài viết
874
Được thích
564
#3
Giá nó đắt nhưng có thể coi như là mua 1 phone và 1 cái tablet mà :D Công nghệ mới ban đầu bao giờ chả đắt, dần dà sẽ rẻ hơn và cuối cùng thành bình dân (hope so) :D
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom