[13/11/18] Tổng hợp danh sách ứng dụng và trò chơi nổi bật trong tuần do Apple bình chọn

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2458 #1

Hiện tại trên cửa hàng App Store đã làm mới danh sách ứng dụng và trò chơi nổi bật trong tuần do Apple bình chọn, mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nếu thích nhé.

Danh sách ứng dụng nổi bật

Collab - Music Video Editor (Đánh giá: Chưa có): Bạn không cần phần mềm chỉnh sửa cao siêu hay thậm chí chẳng phải dùng máy tính để tạo ra những video tuyệt đỉnh. Với ứng dụng này bạn có thể ghi hình từ nhiều góc máy khác nhay bằng cách đồng bộ hóa tối đa 5 chiếc iPhone để đồng thời cùng quay video.

PICA - @picn2k (Đánh giá: #125 Photo & Video apps): Nếu như bạn yêu thích chụp ảnh nhưng vẫn chưa tạo ra được bức ảnh ấn tượng nào, lúc này PICE chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời với tuyển tập bộ lọc lấy cảm hứng từ những chuyến đi của nghiếp ảnh gia du lịch nổi tiếng người Hàn Quốc - Jongbeom Lee.

HYPERSPEKTIV (Đánh giá: #150 Photo & Video apps): Ứng dụng này sẽ biến ảnh và video của bạn thành cánh cửa đến với thế giới siêu thực. Hãy chọn một trong số những bộ lọc ảo diệu sẵn có để biến sản phẩm của mình trở nên độc đáo và ấn tượng nhất.

Inner Garden (Đánh giá: 77 Health & Fitness apps): Ứng dụng hỗ trợ thiền định và thư giãn đầu óc, tuy nhiên không thiên về âm nhạc mà sẽ hướng người dùng đến sự tập trung bằng ánh mắt với những hình ảnh hiển thị trên màn hình điện thoại.

Toca Lab: Plants (Đánh giá: Chưa có): Sản phẩm mới được phát hành bởi Toca Lab, cung cấp cho người dùng một phòng thí nghiệm online với nhiều giá kệ chất đầy các giống cây kỳ lạ. Nếu bạn đam mê tìm hiểu về thực vật thì không nên bỏ qua ứng dụng này nhé.

VOUN (Đánh giá: #32 Photo & Video apps): Một khung hình đẹp có thể nâng tầm cho bức ảnh của bạn, hãy sử dụng VOUN để hoàn thiện công đoạn cuối cùng đó và tạo ra không gian mà chỉ có khung hình phù hợp mới mang lại được.

Universe - Website Builder (Đánh giá: #56 Productivity apps): Với ứng dụng này, bạn có thể tạo một trang web chỉ mất khoảng 5 phút với đầy đủ chức năng hỗ trợ, phù hợp cho các trang cá nhân, doanh nghiệp và trung tâm tổ chức sự kiện.

Danh sách trò chơi nổi bật

Angry Birds Evolution (Đánh giá: #44 Role-Playing games): Tương tự như những phiên bản trước, lối chơi của Angry Birds Evolution cũng cho phép người chơi có thể kéo và "bắn" những chú chim bay đến bọn heo đã cướp đoạt những quả trứng, tuy nhiên điểm khác biệt chính là lần này sẽ là diễn ra trên không gian 3D cùng với khá nhiều hiệu ứng tương tác với các vật thể trong môi trường góp phần tăng tính thực tế cho game.

The Birdcage (Đánh giá: #173 Adventure games): Tựa game này sẽ mang đến cho bạn một loạt câu đố phức tạp, yêu cầu bạn phải giải đố để mở khóa lồng và giải phóng các chú chim xinh đẹp đang bị nhốt bên trong.

Cookie Wars (Đánh giá: #37 Strategy games): Tựa game đánh theo lượt yêu cầu người chơi tập hợp một đội quân toàn bánh cookie dũng mãnh. Lưu ý là phải chọn ra đội hình thật mạnh nếu muốn đánh bại những đội quân khác.

Kung Fu Z (Đánh giá: #26 Arcade games): Sở hữu gameplay theo phong cách "Beat'em All", mục tiêu của bạn trong Kung Fu Z khá là đơn giản, đánh bại tất cả mọi kẻ địch có ý định ngăn cản bạn.

Clash of Kings - CoK (Đánh giá: #24 Strategy games): Là một tựa game RPG được phát triển dựa trên game SLG nổi tiếng, Clash of Kings. Người chơi sẽ phải điều khiển những chiến binh, hoàng tử hay công chúa trên chuyến hành trình báo thù cho gia tộc.

Cat Condo (Đánh giá: #4 Puzzle games): Tựa game thú vị lấy chủ đề về những chú mèo, nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là giải thoát cho những chú mèo đó khỏi lồng.

PAKO 2 (Đánh giá: #3 Racing games): Người chơi sẽ được đặt vào trong một chiếc xe mất phanh, kẹt chân ga, bạn sẽ liên tục tăng tốc và chỉ có thể ấn vào bên trái hoặc phải của màn hình để bẻ bánh lái. Với khả năng điều khiển hạn chế đó bạn phải đánh võng lượn lách trên các con đường cao tốc dày đặc xe cộ, chạy trốn đoàn xe cảnh sát truy đuổi ngày càng nhiều khi thời gian trôi qua, thậm chí là phải tránh đạn pháo bắn từ xe tăng khi đi lạc vào căn cứ quân sự.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom