Stan Lee - "Cha đẻ" của các siêu anh hùng Marvel vừa qua đời ở tuổi 95

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
1870 #1

Mới đây, kênh TMZ đã đưa tin về sự qua đời của Stan Lee, người đứng đầu Marvel Comics, và cũng chính là một trong những nhân vật quan trọng và tiêu biểu nhất thuộc ngành công nghiệp điện ảnh này, ông mất ở tuổi 95.

Nguyên nhân gây ra cái chết của ông hiện vẫn chưa được công bố, nhưng theo thông tin từ TMZ có biết thì vào sáng thứ Hai vừa mới đây, đã có một xe cứu thương vội vã đến nhà của ông Lee tại Hollywood Hills và ông đã nhanh chóng được đưa đến Trung tâm y tế Cedars-Sinai. Và đây chính là nơi mà ông đã trút hơi thở cuối cùng.


Thông tin về cái chết của ông Lee đã được xác nhận bởi chính con gái của ông, Joan Celia. Đi kèm với lời xác nhận đấy, cô còn cho hay: "Cha của tôi yêu quý tất cả các fan hâm mộ. Ông là một người đàn ông vĩ đại và vô cùng thanh lịch".

Stan Lee chính là người đã giúp cho Marvel Comics trở thành xu hướng trong những năm 1960 nhờ vào việc tạo ra những người anh hùng với muôn vàn màu sắc, có khả năng thu hút được đại đa số khán giả. Trong những năm gần đây, ông Lee đã có một sự nghiệp điện ảnh khá ổn định thông qua những vai "cameo" được xuất hiện trong tất cả các tác phẩm điện ảnh của MCU cho đến nay. Ông thậm chí còn góp mặt trong cả tựa game Spider-Man được ra mắt gần đây trên hệ máy PlayStation 4.


Những cống hiến của ông dành cho ngành công nghiệp truyện tranh là điều không thể chối cãi được. Cùng với Kirby, Bill Everett và Steve Ditko, ông Lee đã tạo ra được những nhân vật nổi tiếng như Spider-Man, the Hulk, Doctor Strange, Fantastic Four, Daredevil, Black Panther, X-Men, và vô số những nhân vật khác nữa.


Nguồn: Hyable
 
Last edited by a moderator:

Eriskeir

New Member
Tham gia
2/8/18
Bài viết
6
Được thích
4
#2
Ôi năm 2018 vừa lấy đi 1 vị minh chủ võ lâm, bây giờ còn lấy đi 1 vị cha sáng tạo vũ trụ. Năm buồn...:cry::cry::cry:
 

lelus37

Active Member
Tham gia
2/1/15
Bài viết
122
Được thích
79
#4
Vậy là từ nay ko còn thấy cụ uống rượu thần và trêu gái nữa rồi.
 

MrCent

Well-Known Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
685
Được thích
454
#5
Không quan tâm lắm đến comic cả phim siêu nhân, nhưng cũng thấy rất buồn vì lại 1 tượng đài nữa đã ra đi...
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom