Chia sẻ danh sách ứng dụng đang miễn phí và giảm giá trên Play Store, cập nhật ngày 13/11/2018

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4805 #1

Tiếp tục chia sẻ một số ứng dụng trả phí dành cho thiết bị Android đang được miễn phí trong thời gian ngắn từ cửa hàng Play Store, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi hết hạn nhé.

Một số chủ đề hỗ trợ nội dung trong bài viết:
◤ ỨNG DỤNG VÀ ICON PACK ĐANG MIỄN PHÍ / GIẢM GIÁ TRÊN GOOGLE PLAY ◢

1. Converter - Offline Material Unit Measurements (23.000đ | Miễn phí): Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng chuyển đổi đơn vị đa năng và chất lượng cao thì Converter - Offline Material Unit Measurements chính là sự lựa chọn xứng đáng nhất hiện nay. Ưng dụng cung cấp rất nhiều loại đại lượng như chiều dài, năng lượng, khối lượng, thời gian v.v...

2. Todo Reminder Pro + Widget (43.000đ | Miễn phí): Widget tiện ích cho phép người dùng tạo và quản lý các ghi chú cá nhân một cách dễ dàng ngay trên trung tâm thông báo.

3. Ultimate Stickers Collection for Chat (6.000đ | Miễn phí): Tiện ích cung cấp một kho biểu tượng cảm xúc dành cho các ứng dụng chat phổ biến như Whatsapp, Facebook Messenger, Android Messages v.v...

4. Simple Pro for Facebook & more (70.000đ | 23.000đ): Đây là một ứng dụng trình duyệt chuyên dùng cho Facebook, với giao diện thiết kế rất giống với bản ứng dụng nên bạn không tốn thời gian để làm quen. Như đã nói ở trên, một trong những điểm “đáng ghét” nhất của ứng dụng Facebook là buộc người dùng phải cài thêm Messenger để trò chuyện cùng bạn bè, do là bản nền web mobile, nên Simple for Facebook Pro tích hợp luôn cả Messenger, rất thuận tiện khi dùng.

5. WiFi Mouse HD (109.000đ | 48.000đ): Ứng dụng này cho phép bạn biến chiếc smartphone Android thành chuột, bàn phím, remote và trackpad mà không cần cắm trực tiếp vào máy tính. Cực kỳ tiện lợi phải không các bạn.

6. Need to do! Pro - To-do list (70.000đ | 23.000đ): Ứng dụng nhắc nhở tuyệt vời để ghi nhớ tất cả những công việc cần làm hay những công việc hằng ngày. Bạn sẽ thêm những công việc cần phải làm, ứng dụng sẽ đưa ra danh sách những công việc, sau đó đánh dấu mỗi khi công việc đó hoàn tất.

7. Icon Pack: Một số gói icon đang được miễn phí trong thời gian ngắn dành cho thiết bị Android, giúp biến đổi giao diện mặc định nhàm chán trở nên mới lạ và hấp dẫn hơn.

8. Door Kickers (98.000đ | 23.000đ): Trong tựa game Door Kickers, người chơi sẽ quản lý một đội đặc nhiệm chuyên chống khủng bố, điều khiển từng thành viên trong đội, người chơi sẽ phải đối mặt với số lượng quân địch áp đảo và được trang bị tới tận răng.

Có thể vẫn còn miễn phí và giảm giá:
TỔNG HỢP
(Mời bạn tham gia nhóm Facebook - Chia sẻ hiểu biết về iOS)
 

aboyit

Active Member
Tham gia
16/12/16
Bài viết
871
Được thích
85
#3
ngày nào cũng vào trong ngóng tìm app hệ thống
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom