Xiaomi dẫn đầu số lượng bán ra ở cả ba nền tảng thương mại điện tử trong ngày 11.11

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
1781 #1

Xiaomi hôm nay chính thức công bố về việc hãng vừa giành được vị trí số 1 về số lượng smartphone bán ra trên ba trang thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Với việc Ngày Độc Thân (11/11) trở thành một trong những ngày mua sắm nóng nhất trong khu vực khi cả ba trang thương mại điện tử hàng đầu - Lazada, Shopee và Tiki - đồng loạt khuyến mãi khủng, nhưng các sản phẩm của Xiaomi được người tiêu dùng Việt Nam chú ý hơn cả.

Redmi 6A dẫn đầu danh sách mua sắm trên Lazada, trong khi đó, người dùng Shopee không thể cưỡng lại Redmi 6 và Redmi S2 là sản phẩm rất được yêu thích trên Tiki. Đây là lần đầu tiên một thương hiệu dẫn đầu trên cả ba trang thương mại điện tử trong một ngày hội mua sắm.


Các sản phẩm khác trong hệ sinh thái của Xiaomi cũng rất phổ biến trong Ngày Độc Thân. Cụ thể là các thiết bị đeo tay thông minh của hãng đều đứng đầu danh mục bán hàng trên cả ba trang thương mại điện tử kể trên.

Cuối cùng, các loại pin sạc dự phòng của Xiaomi chính là những sản phẩm được ưa chuộng nhất trên Lazada, Shopee và Tiki, qua đó đánh dấu một ngày đáng nhớ của Xiaomi.

Ông Jack Yung - Giám đốc Xiaomi tại Việt Nam - chia sẻ: "Người dùng Việt Nam đã thể hiện sự tin yêu dành cho các sản phẩm của Xiaomi. Việc giữ những vị trí hàng đầu trên các trang thương mại điện tử lớn trong Ngày Độc Thân là minh chứng rõ ràng nhất cho việc chúng tôi đã giành được sự yêu quý của người tiêu dùng khắp cả nước trong 18 tháng qua."

 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom