Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS đang miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn, cập nhật 14/11/2018

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5577 #1

Như thường thông lệ, TECHRUM xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực Mỹ hoặc Nhật Bản nhé.

[adbox]
[/adbox]
Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:
  • Đây là các ứng dụng trả phí được "miễn phí" trong "thời gian ngắn".
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.
Các bài viết hỗ trợ cho chủ đề:
Danh sách Ứng dụng và Trò chơi đang được miễn phí trên App Store

1. Tunable - Music Practice Tools (Đánh giá: 5*): Một ứng dụng mạnh mẽ trong việc hỗ trợ chơi các nhạc cụ với hệ thống điều chỉnh âm thanh cực kỳ chuyên nghiệp.

2. PXL - mosaic art (Đánh giá: 5*): Hãy biến bức ảnh chụp bình thường của bạn thành một tác phẩm nghệ thuật với PXL makes a collage photo. Có rất nhiều công cụ hỗ trợ cùng các hiệu ứng hình ảnh để bạn lựa chọn.

3. PDF Scanner – Wordscanner pro (Đánh giá: 5*): Ứng dụng hỗ trợ quét và lưu trữ tài liệu kỹ thuật số, đặc biệt là cho phép chuyển chữ trong hình thành văn bản với một số ngôn ngữ thông dụng.

4. Preset (Đánh giá: 3*): Đây là một bộ sưu tập các hiệu ứng và preset màu cổ điển được dựng sẵn, cho phép người dùng chỉnh sửa nhanh những bức ảnh của mình mà không cần thực hiện quá nhiều thao tác.

5. 1Contact Pro (Đánh giá: Chưa có): Ứng dụng hỗ trợ quản lý danh bạ, nhóm liên hệ và nhiều tính năng hữu ích khác. Có thể nói 1Contact Pro hoàn toàn có thể thay thế được ứng dụng mặc định của Apple.

6. Voice Translate: translator (Đánh giá: 5*): Đây là một ứng dụng khá thú vị, có thể giúp bạn chuyển đổi tùy ý ngôn ngữ của mình sang một loại ngôn ngữ khác một cách đơn giản. Chỉ cần nói vào điện thoại của bạn và nó sẽ ngay lập tức phiên dịch sang một trong 33 ngôn ngữ được hỗ trợ trong ứng dụng này.

7. Calendarium - About this Day (Đánh giá: 5*): Ứng dụng lịch vạn niên mạnh mẽ với nhiều tính năng hấp dẫn. Với ứng dụng này, bạn có thể khám phá những chuyện quan trọng diễn ra trên thế giới vào một ngày nào đó. Và thậm chí các mốc thời gian Mặt trời mọc/lặn, chu kỳ Mặt trăng cũng được tích hợp vào ứng dụng.

8. Magic Call Pro (Đánh giá: 5*): Một công cụ để làm giả cuộc gọi đến với thời gian đổ chuông tùy chọn như 3 giây, 10 giây, 1 phút và 5 phút. Có thể hữu dụng trong một số trường hợp khẩn cấp như tình huống khó xử, cuộc trò chuyện nhàm chán, gặp phải người khó chịu v.v...

9. Office Story (Đánh giá: 4*): Tựa game quản lý văn phòng hấp dẫn, người chơi sẽ được trải nghiệm thú vị với công việc lãnh đạo một công ty và kiểm soát toàn bộ thế giới trong thị trường di động trên iOS. Nhiệm vụ của bạn là phát triển công ty lên một tầm cao mới với tầm cỡ quốc tế, bằng một khoản vốn ít ỏi để chỉnh sửa văn phòng và thuê thêm nhân viên.

10. cat&line (Đánh giá: 5*): Tựa game khá thú vị và dễ gây nghiện, yêu cầu người chơi phải vẽ đường đi cho chú mèo và giúp nó vượt qua các chướng ngại vật xuất hiện bất ngờ trên đường đi.

Có thể vẫn còn miễn phí và giảm giá:
[adbox]
[/adbox]
TỔNG HỢP
(Mời bạn tham gia nhóm Facebook - Chia sẻ hiểu biết về iOS)
Xem thêm:
 

lali4kaSog

New Member
Tham gia
15/11/18
Bài viết
2
Được thích
0
#2
Израиль и знакомтсва в Израиле здесь


Еврейская социальная сеть IsraFace.Com объединяет Израиль и другие страны. Сорок лет народ Израиля скитался по пустыне и был рассеян по всему миру, но теперь евреи снова могут быть едины и не зависеть от расстояния между ними. Иудеи и израильтяне в Эйлате и в Майами, в Москве и в Сибири, в Риге и в Прибалтике теперь объединены одной социальной сетью! Еврейки и евреи, иудеи и израильтяне ищут пару для себя внутри границ Израиля и за его пределами. Знакомства в Израиле стали доступны как никогда ранее! Еврейские женщины и мужчины Израиля могут обрести свою половинку благодаря IsraFace.Com ! IsraFace.Com создана специально для вас, если Израиль - ваша родина, а народ Израиля - ваш народ. Галахические евреи и потомки еврейских отцов, иудеи, геры и гиёрет, коренные израильтяне и олимы! Мы ждём вас и ваших друзей! Вы собираетесь переехать на ПМЖ в Израиль? Знакомства в Израиле на IsraFace.Com - это возможность найти любовь на святой земле! Народ Израиля любвеобилен и активен. В IsraFace.Com красивейшие еврейские девушки и женщины Израиля, горячие еврейские парни и состоятельные еврейские мужчины со всего мира. Недавно переехавшие в Израиль мужчины и женщины имеют шанс встретить свою половинку на IsraFace.Com. Все возможности сайта абсолютно бесплатны. Регистрируйтесь и приглашайте близких и родных! Пишите сообщения делитесь фото и видео, отмечайте себя и друзей на фото. Назначайте встречи, заводите знакомства в Израиле, находите новых друзей, создавайте группы и сообщества по интересам. Не упустите своё счастье, присоединяйтесь к нам! Израиль и весь народ Израиля: евреи, иудеи, израильтяне со всего мира тут! Еврейская социальная и знакомства в Израиле.
 
Top Bottom