Bật mí cách gắn kết các thành viên gia đình

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
1106 #1

Trở về sau giờ tan làm mỗi người trong chúng ta đều có một gia đình ấm cúng chờ đợi. Sau tất cả những bộn bề công việc, các thành viên đều cần giây phút thư giãn bên những người thân yêu. Tiện nghi tất yếu là điều không thể thiếu để bạn tận hưởng trọn vẹn khoảng thời gian bên gia đình.

Shopee đang có chương trình tuần lễ vàng cho hàng điện máy lớn tại đây! Chỉ từ 14 - 21/11.

Thắp lửa niềm vui cho mọi gia đình


Trân trọng khoảnh khắc quý giá đó/bên gia đình, Shopee mang đến chiến dịch “Điện máy Shopee – gia đình là số một” nhằm giải phóng cả gia đình bạn khỏi những bận rộn trong cuộc sống đời thường để giành thời gian bên nhau. Chương trình sẽ là cơ hội quý giá để bạn nâng cấp cuộc sống gia đình dễ dàng mà không cần phải suy nghĩ quá nhiều về tài chính nhờ ưu đãi trả góp 0% và miễn phí vận chuyển lên đến 300,000 VNĐ. Lưu ý chương trình miễn phí vận chuyển chỉ áp dụng đến hết ngày 21/11/2018.

Những đồ dùng tiện nghi cho cuộc sống như Tivi, tủ lạnh, máy giặt hay điều hòa đều là những vật dụng giá trị cao, việc sắm sửa tất cả cùng một lúc nhiều khi sẽ là quá sức đối với các gia đình mà điều kiện kinh tế còn chưa dư dả. Nắm bắt được tình hình chung này, Shopee có chọn ra những sản phẩm với mức giá công phá vào mỗi ngày và với số lượng có hạn để cho các bạn thực sự cần tranh thủ mua.

Deal công phá giá sập sàn


Mùa đông giá lạnh sắp đến, gia đình nào còn chưa sắm máy nước nóng hoặc muốn đổi mới máy nước nóng thì đây là cơ hội rất tốt. Cụ thể hơn là máy nước nóng trực tiếp không bơm của Ferroli Rita giảm hẳn 1,100,000 VNĐ từ 1,999,000 VNĐ xuống chỉ có 899,000 VNĐ trong ngày 14/11. Nếu bạn đang tiếc hùi hụi vì lỡ deal này nhớ đợi sang ngày 16 nhé, deal sẽ tiếp tục lên vào ngày 16.

Smart TV sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho buổi tối quây quần cùng gia đình để xem những bộ phim bom tấn trên màn hình lớn tại gia. Hoặc chỉ đơn giản là nâng cao trải nghiệm với TV có kết nối internet cho các thành viên. Cũng trong ngày 14/11 bạn có thể mua trả góp 0% Smart Tivi Led Samsung 32 inch hàng chính hãng từ Samsung Official Store với voucher giảm 800,000 VNĐ.

Vậy ngày 15 có gì?



Tiếp tục là một deal rất hời từ Samsung với máy giặt cửa trên có giá chỉ 3,000,000 VNĐ.
Đây hẳn là một trợ thủ đắc lực giúp bạn giải phóng sức lao động có thêm thời gian cho gia đình. Thêm một Smart TV nữa làm cho không khí săn deal ngày 15 thêm rộn ràng, đặc biệt, ngoài tính năng giống với smart TV thông thường, sản phẩm còn có tính năng cho phép người dùng hát karaoke thông qua ứng dụng với hơn 10000 bài hát có bản quyền. Gia đình bạn đã trở nên rộn ràng hơn chưa? Nếu chưa cứ tiếp tục khám phá thêm về chương trình tại đây nhé vì mỗi ngày lại thêm một bất ngờ mới mẻ đó.


Tủ lạnh chắc hẳn là đồ dùng không thể thiếu ở mỗi gia đình, giàu nghèo gì cũng cần một tủ lạnh vừa trữ đồ ăn vừa giúp bạn giảm kha khá thời gian nấu nướng, đi chợ, siêu thị. Nếu tủ lạnh nhà bạn đang thiếu chỗ vì gia đình thêm người thì đây là cơ hội tốt để tậu tủ lạnh dung tích lớn. Vì Shopee đang có chương trình trả góp 0% bằng thẻ tín dụng khi mua tủ Inverter Samsung 208 lít với mức giá giảm đến 50%.


Hỗ trợ dịch vụ tận nơi


Với các sản phẩm cần lắp đặt như máy giặt, điều hòa, tivi, máy nước nóng các bạn sẽ nhận được hỗ trợ miễn phí tận nơi từ Shopee, tức là bạn không cần phải lo lắng thuê người lắp các sản phẩm tại nhà. Mọi dịch vụ cần thiết sẽ được Shopee hỗ trợ trực tiếp mà bạn không cần phải trả bất cứ chi phí nào.

Ngoài ra, trong chương trình các bạn có thể tìm kiếm sản phẩm của các nhà bán hàng uy tín và các thương hiệu lớn giảm đến 50%, Click ngay tại đây để khám phá nào!

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom