Apple điều tra vụ iPhone X phát nổ khi đang cập nhật iOS 12.1

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1832 #1


Sau 10 tháng sử dụng, mới đây một người dùng có tên là Rahel Mohamad đã cho biết, chiếc iPhone X của anh đã bất ngờ bị phát nổ sau khi cập nhật iOS 12.1 vào ngày hôm qua. Hiện tại, Apple cũng đang cố gắng để giải quyết sự việc trên.

Cụ thể anh Rahel Mohamad cho biết, chiếc iPhone X đã được anh mua vào đầu tháng 1 và anh đã sử dụng thiết bị bình thường trong 10 tháng qua. Trong quá trình cập nhật iOS 12.1 vào ngày hôm qua, anh đã thực hiện sạc pin cho máy. Sau khi hoàn tất, thiết bị của anh đã xuất hiện các vết khói và phát nổ.



Rahel Mohamad cho biết mình sử dụng sạc chính hãng

Hiện tại, Apple đã nhắn anh Rahel Mohamad liên hệ trực tiếp với mình để làm rõ và giải quyết sự việc này. Hi vọng, anh sẽ được Apple đền bù một chiếc iPhone mới sau sự việc đáng tiếc trên.


Theo trang tin Redmondpie, đây không phải là trường hợp một chiếc smartphone bị phát nổ đầu tiên và cũng không phải là trường hợp cuối cùng. Trước đây, các trường hợp tương tự cũng từng được phát hiện trên các mẫu iPhone và cả các model của các nhà sản xuất lớn khác.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: Redmondpie
 
Last edited by a moderator:

DuongCa

Member
Tham gia
22/6/18
Bài viết
90
Được thích
18
#2
cái này chắc làm cho không ít người hoang mang đây
 

Vanhieu282

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,071
Được thích
312
#5
Nổ ghê nhỉ đang chơi game chắc nát tay :too_sad:
Nó chỉ là xì khói, nóng lên chứ k phải là nổ như pháo hay bom (gọi là cháy chính xác hơn là nổ). Đang chơi game bạn vẫn sẽ nhận ra sự bất thường và tránh xa nó ra. sợ bị vào ban đêm k biết và gây ra hỏa hoạn thôi
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom