OPPO tung TVC R17 Pro: 3 camera chuyên chụp đêm, sạc Super VOOC, Hồ Ngọc Hà làm đại sứ

Cu Hậu

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,109
Được thích
1,135
2689 #1

Sau khi hé lộ teaser cách đây không lâu, OPPO Việt Nam cũng chính thức tung ra TVC quảng cáo chính thức cho mẫu smartphone cao cấp R17 Pro với điểm nhấn là cụm 3 camera phía sau, cảm biến vân tay bên trong màn hình và đặc biệt là sự xuất hiện của công nghệ sạc nhanh nhất thế giới Super VOOC. Thông qua video, hãng cũng giới thiệu đại sứ thương hiệu của R17 Pro không ai khác chính là nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Như vậy kể từ sau R7, dòng R-Series cũng chính thức quay lại thị trường Việt Nam. Thông qua đây có thể thấy, định hướng mới của OPPO là mang những sản phẩm cao cấp về với thị trường nước ta chứ không đơn thuần bán cách dòng sản phẩm tầm trung, giá rẻ như trước. Tất nhiên, đây là một bước đi dài hơi, bởi phân khúc smartphone cao cấp ở đất nước 95 triệu dân chưa bao giờ dễ ăn đối với bất kì nhà sản xuất smartphone nào kể cả Sony, HTC hay LG cũng phải đứt gánh giữa đường.

Dự kiến OPPO R17 Pro sẽ được giới thiệu trong thời gian ngắn tới, nhưng chưa biết rõ giá bán chính thức của sản phẩm này ở thị trường Việt Nam. Giá bán R17 Pro tại Thái Lan khoảng 17.6 triệu đồng đi kèm bộ quà tặng pre-oder trị giá hơn 7 triệu đồng. Chi tiết về thông số cấu hình R17 Pro các bạn có thể xem tại đây:

OPPO R17 Pro ra mắt: màn hình giọt nước, 2 viên pin, 3 camera, giá 14.5 triệu VNĐ

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Heogold

Well-Known Member
Tham gia
19/10/16
Bài viết
1,137
Được thích
546
#2
Oppo giờ bắt đầu bán Dòng Cao cấp ở vn rồi..
 

Hùng Satế

Well-Known Member
Tham gia
17/9/18
Bài viết
1,060
Được thích
276
#3
Trùm giật chồng phá gia cang người ta làm đại sứ Oppo, đúng rẻ tiền.
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom