[JB] NoTwitterAds - Tinh chỉnh giúp loại bỏ 100% quảng cáo hiển thị trên trang chủ ứng dụng Twitter

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1657 #1

Nếu như đang sử dụng mạng xã hội Twitter và sở hữu một thiết bị iOS đã được jailbreak, tinh chỉnh NoTwitterAds sẽ cung cấp cho bạn khả năng chặn 100% quảng cáo hiển thị trên trang chủ của ứng dụng chính thức.

Đây là một tinh chỉnh mới từ nhà phát triển iOS Chloee, hỗ trợ người dùng khả năng chặn quảng cáo trong nguồn cấp tin tức trên trang chủ của ứng dụng Twitter chính thức. Điều này giúp cho phần tin tức hiển thị một cách liền mạch, nhanh chóng cập nhật nội dung mới và đúng với những gì mà bạn muốn theo dõi khi truy cập vào mạng xã hội này.


Mặc dù được tạo gia với chức năng cụ thể nhưng NoTwitterAds không yêu cầu người dùng phải tinh chỉnh lại trong hệ thống, đồng nghĩa với việc sau khi cài đặt bạn chỉ cần respring lại máy để áp dụng thiết lập cho ứng dụng Twitter là xong.

Hiện tại bạn có thể tải về và trải nghiệm tính chinh này hoàn toàn miễn phí từ kho lưu trữ Packix của Cydia. Lưu ý rằng NoTwitterAds chỉ hoạt động trên ứng dụng Twitter chính thức và không tương thích với những phiên bản từ bên thứ ba khác như Tweetbot v.v...
TECHRUM.VN / NGUỒN: iDB

Xem thêm:
 
Top Bottom