Honor V20 sẽ có màn hình nốt ruồi ẩn hiện, 3 camera sau đặt ngang, giá khoảng 13 triệu

Cu Hậu

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,109
Được thích
1,135
4631 #1

Dù chưa giới thiệu toàn cầu, nhưng ngay bây giờ TECHRUM đã có gần đẩy đủ thông tin về mẫu flagship V20 của Honor sắp giới thiệu ở nhiều quốc gia và khả năng Việt Nam cũng nằm trong danh sách này. Honor V20 sẽ là một trong những smartphone đầu tiên trên thế giới có màn hình nốt ruồi với khả năng ẩn hiển độc đáo, 3 camera sau với hỗ trợ chụp ảnh 3D cùng mức giá khoảng 13 triệu đồng.

Trước tiên, mình sẽ nói về thiết kế, Honor V20 sẽ có mặt lưng đổi màu gradient nhưng độc đáo hơn ở chỗ, thay vì chia màu sắc thành từng đoạn thì khi nghiêng V20 ở các góc ánh sáng khác nhau sẽ có chữ V chạy từ trên xuống dưới rất ấn tưởng, cụm 3 camera sau trên Honor V20 cũng sẽ đặt ngang thay vì đặt dọc như Magic 2, camera thứ 3 của sản phẩm này sẽ hỗ trợ đo chiều sâu trường ảnh và chụp ảnh 3D giống cảm biến TOF trên OPPO R17 Pro.

Còn về mặt trước, Honor V20 sẽ có màn hình hiển thị lớn hơn 90% diện tích mặt trước và không có sự xuất hiện của tai thỏ, thay vào đó hãng đã thiết kế được cụm camera ấn dưới tấm nền hiển thị bên góc trái. Máy ảnh này chỉ xuất hiện khi người dùng cần sử dụng và khu vực camera sẽ biến thành màn hình hiển thị lúc chúng ta không động đến camera nữa, một cách giải quyết màn hình tai thỏ cực kì hay và độc đáo.


Về cấu hình, Honor V20 sẽ chạy vi xử lý mạnh nhất của Huawei hiện tại là Kirin 980, nhiều tuỳ chọn về bộ nhớ RAM/ ROM, theo mình được biết thì sẽ có phiên bản RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB. Ngoài ra, Honor V20 sẽ có khả năng chụp ảnh nội suy độ phân giải 54MP nhưng chưa rõ đây là tính năng của camera trước hay camera sau. Điểm này mình sẽ xác nhận lại và chia sẻ với các bạn sau. Dự kiến Honor V20 sẽ có mức giá khoảng 13 triệu đồng và nhưng chưa rõ thời điểm ra mắt chính thức. TECHRUM sẽ sớm gửi đến bản dựng 3D cho Honor V20 trong ít ngày tới.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Hùng Satế

Well-Known Member
Tham gia
17/9/18
Bài viết
1,060
Được thích
276
#2
Sao dựng ý tưởng y chang samsung mới trình làng hôm trước.
 

phùng sang

Active Member
Tham gia
25/7/14
Bài viết
460
Được thích
206
#3
Năm 2019 là phong trào nút ruồi trước màng hinh
 

Kenny

Active Member
Tham gia
31/10/14
Bài viết
331
Được thích
187
#4
Đợi anh Sung thành công đã rồi hẵng nhái chứ tàu chạy trước thì cũng chỉ là đồ bỏ
 

ngocminhsteel

Active Member
Tham gia
19/1/18
Bài viết
558
Được thích
207
#5
Maay anh TQ cứ nghe hơi là xoắn lên, copy ý tưởng cực giỏi... còn Apple thì cũng copy nhưng làm sau và thay đổi theo hướng tốt nhất và rồi => bổng dưng nổi tiếng :( haizzz
 

ngocminhsteel

Active Member
Tham gia
19/1/18
Bài viết
558
Được thích
207
#6
Phải công nhận rằng mình ưng cái kiểu thiết kế mặt trước như này :)
 

keyzjn

Active Member
Tham gia
22/6/14
Bài viết
225
Được thích
43
#7
Maay anh TQ cứ nghe hơi là xoắn lên, copy ý tưởng cực giỏi... còn Apple thì cũng copy nhưng làm sau và thay đổi theo hướng tốt nhất và rồi => bổng dưng nổi tiếng :sad: haizzz
ko cần biết Apple làm trước hay sau chỉ cần ra là trở thành trào lưu :baffle:
 

luwphong

Well-Known Member
Tham gia
2/12/17
Bài viết
823
Được thích
261
#8
Thiết kế cứ ko tai thỏ là ưng rồi :))))
 

lali4kaSog

New Member
Tham gia
15/11/18
Bài viết
2
Được thích
0
#9
Израиль и народ израиля собирается здесь


Еврейская социальная сеть IsraFace.Com объединяет Израиль и другие страны. Долго народ Израиля скитался по пустыне и был разбросан по всему миру, но теперь евреи снова могут быть едины и не зависеть от расстояния между ними. Иудеи и израильтяне в Ашдоде и в Лос-Анджелесе, в Крыму и на Сахалине, в Мюнхене и в Варшаве теперь объединены одной социальной сетью! Еврейки и евреи, иудеи и израильтяне ищут вторую половинку внутри границ Израиля и за его пределами. Знакомства в Израиле стали доступны как никогда ранее! Еврейские женщины и мужчины Израиля могут встретить свою половинку благодаря IsraFace.Com ! IsraFace.Com создана специально для вас, если Израиль - ваша родина, а народ Израиля - ваш народ. Галахические евреи и потомки еврейских отцов, иудеи, геры и гиёрет, коренные израильтяне и олимы! Все возможности сайта абсолютно бесплатны. Вы собираетесь эмигрировать в Израиль? Знакомства в Израиле на IsraFace.Com - это отличный способ найти любовь на святой земле! Народ Израиля любвеобилен и активен. В IsraFace.Com самые красивые еврейские девушки и женщины Израиля, горячие еврейские парни и завидные еврейские мужчины со всего мира. Планирующие переезд в Израиль мужчины и женщины имеют шанс найти пару на IsraFace.Com. Назначайте встречи, создавайте группы и сообщества по интересам, заводите знакомства в Израиле, находите новых друзей. Пишите сообщения делитесь фото и видео, отмечайте себя и друзей на фото. Мы ждём вас и ваших друзей! Регистрируйтесь и приглашайте близких и родных! Не упустите своё счастье, присоединяйтесь к нам! Израиль и весь народ Израиля: евреи, иудеи, израильтяне со всего мира тут! Еврейская социальная и знакомства в Израиле.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom