[19/11/18] Tổng hợp danh sách ứng dụng và trò chơi nổi bật trong tuần do Apple bình chọn

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3672 #1

Hiện tại trên cửa hàng App Store đã làm mới danh sách ứng dụng và trò chơi nổi bật trong tuần do Apple bình chọn, mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nếu thích nhé.

[adbox]
[/adbox]
Minigame


Có thể một số ứng dụng và trò chơi trong danh sách tổng hợp không miễn phí nên mình có một Gift Card trị giá 10 USD của Apple do cửa hàng TRAI ĐẸP bán iPhone tặng cho bạn nào may mắn nhất. Cách thức tham gia minigame như sau:
  • Các bạn chia sẻ bài viết này trên Facebook ở chế độ công khai (public).
  • Quay lại đây comment số may mắn gồm 2 chữ số từ 00 đên 99 và dán kèm (copy) link đã chia sẻ.
  • Thời gian: từ hôm nay đến 9h00 sáng ngày 20/11/2018
  • Mỗi bạn comment một lần nhé.
  • Kết quả sẽ được quay tại random.org
Cập nhật kết quả:

Chúc mừng bác @Thịnh Louis đã may mắn nhận được 1 Gift Card trong Minigame lần này. Bạn inbox tài khoản ID Apple nhận Gift Card vào Fan Page https://www.facebook.com/techrum/ giúp mình nha. Xem video quay random tại đây

Danh sách ứng dụng nổi bật

Darkroom – Photo Editor (Đánh giá: #88 Photo & Video apps): Với ứng dụng này bạn có thể giúp cho bức ảnh bình thường của mình trở nên ảo diệu hơn nhờ bộ công cụ hỗ trợ toàn diện, đi kèm với rất nhiều bọ lọc màu và hiệu ứng bắt mắt.

NAMOO - Wonders of Plant Life (Đánh giá: #159 Education apps):
Ứng dụng này sẽ minh họa lại toàn bộ vòng đời của một loài thực vật cụ thể với những sơ đồ tương tác và hình ảnh 3D cực kỳ chi tiết.

BFT - Bear Focus Timer (Đánh giá: #5 Utilities apps):
Ứng dụng giúp bạn tập trung hơn khi làm bất kỳ công việc nào, hạn chế việc mất thời gian vào những thứ không nên quan tâm.

Quik - Video Editor GoPro (Đánh giá: #30 Photo & Video apps): Đây là một ứng dụng tuyệt vời nữa đến từ GoPro Studio, giúp bạn chỉnh sửa video một cách nhanh chóng và hoàn toàn tự động. Bạn có thể thêm vào video các khung cảnh, hiệu ứng đặc biệt cùng nhạc nền. Ngoài ra, ứng dụng này còn cung cấp cho bạn trình thiết lập thủ công, với khả năng sắp xếp và cắt nhỏ video, hoặc chọn từ nhiều phong cách video với hiệu ứng chuyển tiếp có sẵn.

Canva - Graphic Design Creator (Đánh giá: #27 Photo & Video apps): Ứng dụng tuyệt vời, cho phép người sử dụng tạo ra hình ảnh phù hợp cho Instagram, Facebook, Twitter ... thậm chí cả ảnh bìa của Facebook. Sở hữu giao diện khá trực quan và dễ sử dụng nên ngay cả đối với những ai mới lần đầu tương tác cũng không mấy khó khăn trong việc làm quen.

Danh sách trò chơi nổi bật

My Talking Tom 2 (Đánh giá: #1 Role Playing games): Trong phiên bản thứ hai này người chơi không chỉ thực hiện những công việc quen thuộc như cho chú mèo Tom ăn hay vệ sinh hằng ngày, bạn còn có thể đưa nó đi du lịch và mua thêm thú cưng làm bạn nữa nhé.

Murder in the Alps (Đánh giá: #48 Adventure games): Trong tựa game này, bạn sẽ vào vai một nhà báo đầy tham vọng và thực hiện phá án giết người tại Khách sạn Reger.

Epic Orchestra (Đánh giá: 4*): Gần giống như audition mobile, nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện trong tựa game này là vuốt ngón tay theo chiều mũi tên chạy từ trên xuống và trùng khớp với âm điệu của bản nhạc nền.

ELOH (Đánh giá: #3 Music games): Mặc dù đây là một tựa game giải đố với tính chất ăn thua, nhưng sự tài tính từ nhà phát triển khi lồng ghép những bản nhạc và cân bằng giữa khả năng suy luận cũng khiến cho người chơi cảm thấy thỏa mãn ngay cả khi kết quả sai hoàn toàn.

Sky Force Reloaded (Đánh giá: 5*): Trong vai điều khiển một chiến đấu cơ, người chơi sẽ phải bắn hạ những chiếc máy bay và trực thăng khác đang cố gắng ngăn cản mình. Thu thập nhật nhiều ngôi sao để có thể nâng cấp vũ khí, trang bị phòng vệ, bởi qua mỗi màn chơi kẻ địch càng mạnh dần.

Desert Island Fishing (#10 Arcade games): Tựa game này sẽ đưa bạn đến một hòn đảo hoang đầy cát, tại đây bạn sẽ phải sử dụng các kỹ năng và kinh nghiệm câu cá của mình để sinh tồn trên hòn đảo.

[adbox]
[/adbox]

 
Last edited by a moderator:

Thịnh Louis

New Member
Tham gia
6/6/17
Bài viết
238
Được thích
195
#8
Thôi có nhiêu cmt thì gom bấy nhiêu đi Hải ơi. Thông báo sao thì làm vậy cho đậm chất chuẩn 4rum :D
 

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
#11
Last edited by a moderator:

Thịnh Louis

New Member
Tham gia
6/6/17
Bài viết
238
Được thích
195
#12

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom