Thêm thông tin về màu sắc và cảm biến vân tay trên Galaxy S10 và Galaxy F

hieucocc

Well-Known Member
Tham gia
17/2/14
Bài viết
740
Được thích
662
1856 #1
Quý 1 năm 2019 sẽ là khoảng thời gian bận rộn của Samsung. Theo dự kiến, hãng đang chuẩn bị ra mắt một số sản phẩm cao cấp và rất được mong đợi, bao gồm cả chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên và dòng Galaxy S10 (sẽ có phiên bản hỗ trợ 5G).

Nếu đang muốn biết thêm về những chiếc điện thoại sắp ra mắt của Samsung thì các tin tức mới đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Hôm nay, chúng ta có thêm thông tin về các tùy chọn màu sắc xuất hiện trên Galaxy S10 và Galaxy F (tên tạm gọi cho chiết Galaxy màn hình gập).

Theo các nguồn tin của trang SamMobile, những chiếc Galaxy S10 đầu tiên sẽ có các tuỳ chọn màu sắc : trắng, đen, vàng và xanh lá cây (một số sẽ là màu gradient). Dòng Galaxy F sẽ có tuỳ chọn màu bạc và đen khi lên kệ. Trong khi trắng, bạc và đen là các tùy chọn màu sắc khá “truyền thống” thì màu xanh lục hay vàng không phải là những màu thường thấy trên các mẫu điện thoại Samsung.


Các màu trắng, đen và xanh trùng với màu chủ đạo của giao diện OneUI. Tuy nhiên, chúng ta lại chưa thấy sự xuất hiện của giao diện OneUI màu vàng (hai tùy màu sắc còn lại là hồng và xanh dương). Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc lại từng ra mắt nhiều màu sắc đặc biệt trên các mẫu flagship và thường được phát hành sau khi ra mắt các màu cơ bản. Do đó, có thể Galaxy S10 cũng sẽ có các màu đặc biệt ở một số thị trường.


Thông tin mới nhất cũng bao gồm một số chi tiết thú vị về công nghệ vân tay được tích hợp bên dưới màn hình có thể sẽ xuất hiện trên dòng Galaxy S10. Nhiều khả năng chúng ta sẽ có ba mẫu S10 vào năm tới - Galaxy S10 Lite rẻ hơn với màn hình phẳng kích thước 5.8 inch và hai mẫu cao cấp (S10 và S10+ như thường lệ) có màn hình cong lớn hơn.

Samsung sẽ trang bị cho S10 Lite cảm biến vân tay “truyền thống” nhằm giảm chi phí. Về cơ bản các cảm biến vân tay tích hợp dưới màn hình sẽ chỉ xuất hiện trên các phiên bản S10 cao cấp. TECHRUM đã có bài tổng hợp tất cả tính năng và ảnh render của chiếc Galaxy S10 dựa trên thông tin rò rỉ. Anh em có thể ghé đọc ở đây:

Xem thêm:


@hieucocc | TECHRUM | PhoneArena
 
Last edited by a moderator:

ngocminhsteel

Active Member
Tham gia
19/1/18
Bài viết
558
Được thích
207
#2
Nếu S10 đúng như hình thì đẹp quá trời :still_dreaming:
 

Fern Stein

New Member
Tham gia
21/11/17
Bài viết
11
Được thích
4
#3
Nói chung là đẹp. Nhưng mà nhìn qua thì cũng không có gì đột phá lắm so với S9 vì S9 nó đã quá đẹp rồi, khó để vượt qua được vẻ đẹp ấy lần nữa =)). Đang dùng S9 và thấy hài lòng
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom