Tối ưu bảo mật và an toàn khi giao dịch trực tuyến với phiên bản Trend Micro Security 15

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
1511 #1

Tập đoàn bảo mật hàng đầu thế giới Trend Micro vừa chính thức ra mắt phiên bản mới cho sản phẩm Trend Micro Security 15 năm 2019. Với phiên bản mới này, ngoài các phương pháp bảo mật hiện hữu được tối ưu hóa, Trend Micro sẽ tích hợp thêm tính năng hỗ trợ người dùng an toàn khi giao dịch trực tuyến và quét các mối đe dọa cho tệp tin lưu trữ trên dịch vụ đám mây.

Với tình trạng ngày càng phát triển nguy hiểm của các loại mã độc tống tiền kết hợp nhiều tính năng trong cùng chủng loại như vừa đào tiền ảo, vừa mã hóa đòi tiền chuộc lại vừa điều khiển thiết bị để lây lan, các hãng bảo mật bắt buộc phải nâng cấp hệ thống và tìm ra phương pháp mới để ngăn chặn các cuộc tấn công của tin tặc.

Không ngoại lệ, Trend Micro đã cải tiến công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) và học máy thông minh (Machine Learning), sử dụng kho dữ liệu bảo mật được tổng hợp trong hơn 30 năm hoạt động, thiết kế chức năng lá chắn thư mục đặc biệt, nhằm bảo vệ các tệp tin có giá trị trên thiết bị người dùng. Chưa hết, Trend Micro Security 15 còn có thể sử dụng tính năng này để quét các thư mục đồng bộ hóa dữ liệu trực tuyến đang được nhiều người dùng sử dụng hiện nay như Dropbox, Google Drive và Microsoft One Drive.


Trend Micro Security 15 (2019) đã có phiên bản bằng Tiếng Việt.

Sự gia tăng nhanh chóng của các chiến dịch lừa đảo bằng BEC (Bussiness Email Compromise) cảnh báo nguy hiểm to lớn. Theo thống kê của Trend Micro, tổn thẩt do BEC gây ra trên toàn thế giới đã lên đến 9 tỷ USD tính tới giữa năm 2018. Trend Micro Security 15 tích hợp tính năng trí tuệ nhân tạo thông minh, phần mềm Trend Micro phân tích email để xác định và cảnh báo email lừa đảo, BEC giả mạo.


Trend Micro vẫn đang ngăn chặn hơn 250 triệu mối đe dọa mỗi ngày.

Trend Micro Security vẫn đang tiếp tục công việc ngăn chặn hơn 250 triệu mối đe dọa mỗi ngày, giúp cuộc sống trực tuyến của người dùng trở nên dễ dàng hơn. Và trong phiên bản mới nhất này, Trend Micro đã cho ra mắt tính năng Bảo vệ thanh toán trực tuyến (Pay Guard) cùng chứng năng chống đánh cắp dữ liệu người dùng. Trend Micro Pay Guard cho phép bạn truy cập vào trang web ngân hàng hoặc trang thanh toán an toàn, thông qua nền tảng trình duyệt mặc định của bạn dưới sự bảo mật của Pay Guard. Khi cài đặt Trend Micro Security 2019, phần mềm sẽ tự động tạo biểu tượng lối tắt trên màn hình để khởi động trình duyệt mặc định của bạn.


Trend Micro Security 2019 dự kiến sẽ ra mắt vào 22/11 tới.

Trend Micro Security phiên bản 15 tiếng Việt dự kiến sẽ ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 20/11 tới đây. Trong đó, phiên bản
  • Trend Micro Internet Security 15 có giá 260.000VNĐ
  • Trend Micro Maximum Security 15 có giá 360.000VNĐ
Phiên bản dành cho thiết bị di động Trend Micro Mobile Security 15 (Android và iOS) sẽ có giá bán 200.000 đồng.

Xem thêm:


 
Last edited by a moderator:

moitinhdaukiss

Well-Known Member
Tham gia
13/10/16
Bài viết
1,004
Được thích
233
#5
Ai có key 60day hong, cho xin test thử :big_smile: thanks.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom