[Update Minigame] Tổng hợp danh sách ứng dụng nổi bật trong tuần do Apple bình chọn (26/11)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6261 #1

Hiện tại trên cửa hàng App Store đã làm mới danh sách ứng dụng và trò chơi nổi bật trong tuần do Apple bình chọn, mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nếu thích nhé.

[adbox]
[/adbox]
Minigame

Mời các bạn cùng tham gia minigame chia sẻ bài viết nhận quà hấp dẫn từ TECHRUM.VN dành cho bạn nào may mắn nhất. Cách thức tham gia như sau:
  • Các bạn chia sẻ bài viết này trên Facebook ở chế độ công khai (public).
  • Quay lại đây comment số may mắn gồm 2 chữ số từ 00 đên 99 và dán kèm (copy) link đã chia sẻ.
  • Thời gian: từ hôm nay đến 9h00 sáng ngày 29/11/2018
  • Mỗi bạn comment một lần nhé.
  • Kết quả sẽ được quay tại random.org
  • Quà tặng: Bộ 2 cáp MicroUSB Aukey CB-HD1 + Pin sạc dự phòng Mobile Power khá dễ thương dung lượng 12000mAh (thấy ghi vậy mà không biết có đúng không nhưng xài chơi cho vui cũng được).

MicroUSB Aukey CB-HD1


Mobile Power 12000mAh
  • Cập nhật kết quả: Chúc mừng bạn @nvthinh93 đã may mắn dành được phần thưởng trong minigame tuần này, bạn vui lòng inbox với fan page Techrum.vn để nhận phần thưởng nhé. (xem video quay Random)
Danh sách ứng dụng nổi bật

HappyCow Find Vegan Food (Đánh giá: #1 Travel apps): Càng ngày càng có nhiều người thích ăn chay bởi lợi ích sức khỏe mà nó mang lại, ứng dụng HappyCow sẽ dựa vào vị trí của bạn để gợi ý rất nhiều quán cà phê, nhà hàng, cửa thiệm đồ chay, thuần chay để bạn chọn lựa.

Papumba Academy - Fun Learning (Đánh giá: #86 Education apps): Một ứng dụng hoàn hảo cho việc hỗ trợ các bé vừa học vừa chơi. Với đủ loài sinh vật hiện có trên trái đất, các bé có thể học cách nhận biết màu sắc, vẽ những con số và khám phá âm thanh của các loài vật cùng sự hỗ trợ của nhân vật cực kỳ dễ thường mang tên Lio, Emma và David.

Foodie - Camera for life (Đánh giá: #6 Photo & Video apps): Về cơ bản, Foodie cũng khá giống với các ứng dụng chụp ảnh khác. Tuy nhiên, điểm khác biệt lại đến từ khả năng chỉnh sửa ảnh sau khi chụp. Bên cạnh đó,Foodie cho phép bạn thêm vào hiệu ứng "xóa phông" làm mờ cảnh vật, đồng thời làm nổi bật chủ thể là món ăn được chụp. Trước đây, bạn chỉ có thể làm như vậy khi sử dụng những máy ảnh cơ DSLR chuyên nghiệp mà thôi.

A Color Story (Đánh giá: #26 Photo & Video apps): Một công cụ hỗ trợ chỉnh sửa ảnh được thế kế chuyên nghiệp bởi đội ngũ sáng tạo ra trang blog A Beautiful Mess, ứng dụng này sẽ giúp bạn dễ dàng biến đổi hình ảnh theo phong cách sống động đặc trưng của A Beautiful Mess vốn là một trang blog hướng dẫn được nhiều người dùng ưa thích.

Patternator Live Wallpapers (Đánh giá: #28 Photo & Video apps): Nếu bạn là một người thích sử dụng những theme mang đậm dấu ấn cá nhân trên điện thoại của mình thì đây là ứng dụng dành cho bạn. Patternator Live Wallpapers cho phép người dùng tự sáng chế ra hoặc chọn sẵn trong hàng trăm background hay sticker của những người dùng khác.

Streaks Workout (Đánh giá: #76 Health & Fitness apps): Ứng dụng này sẽ giúp người dùng rèn luyện sức khỏe với các bài hướng dẫn tập luyện thể dục đơn giản và có thể thực hiện ở bất kỳ đâu (tại nhà, công ty, công viện, văn phòng v.v...). Bạn sẽ lựa chọn một trong bốn chế độ tập luyện với những nội dung và động tác khác nhau để đẩy nhanh quá trình tiêu thụ năng lượng v.v...

Danh sách trò chơi nổi bật

HeliHopper (Đánh giá: #34 Family games): Trong tựa game này nhiệm vụ của người chơi là phải điều khiển chiếc trực thăng của mình nhảy qua những khu vực với địa hình hiểm trở, và phải giữ cho trực thăng không bị rơi.

PinOut! (Đánh giá: #64 Action games): Rất nhiều người biết đến game dạng pinball và cho rằng thể loại này khá nhàm chán, nhưng đây là một trải nghiệm mới hoàn toàn khác biệt so với các game pinball trước đây. Không gói gọn chỉ trong một không gian nhỏ, tựa game rất thu hút bởi việc người chơi phải liên tục đưa viên bi di chuyển càng nhiều càng tốt, không giới hạn không gian và gần như vô tận nếu bạn là một tay chơi “lụa”.

Touchgrind BMX 2 (Đánh giá: #42 Sports games): Trong tựa game này bạn sẽ trở thành một vận động viên chuyên nghiệp và chình diễn những thao tác ngoạn mục tại các cuộc thi lớn trên toàn thế giới. Có thể, bạn phải mất một vài phút làm quen và tìm hiểu các tính năng trong game. Tuy nhiên, đó là điều cần thiết với bất kỳ trò chơi nào!

Dead Island: Survivors (Đánh giá: #14 Strategy games): Tựa game được xây dựng dựa trên bản gốc cùng tên trên PC/Console, vốn từng là một series đình đám một thời, Dead Island sẽ đưa người chơi đến với một hòn đảo đầy rẫy bọn zombie, và mục tiêu của bạn là phải tìm cách sống sót qua được thảm họa này. Phiên bản mobile có đôi chút khác biệt khi được phát triển với hướng đi của một dòng game thủ thành hơn là phiêu lưu, nhập vai.

Table Tennis Touch (Đánh giá: #5 Sports games): Bạn đã chán ngán những tựa game hành động với đao kiếm súng đạn ngập màn hình? Table Tennis Touch, tựa game thể thao với chất giải trí cực cao sẽ là lựa chọn đầu tay cho bạn.

Sky Dancer: Free Falling (Đánh giá: #2 Arcade games): Mục tiêu chính của Sky Dancer là chạy, nhảy và rơi tự do từ mọi độ cao qua từng địa hình khác nhau trong game. Nhiệm vụ của bạn là kiểm soát các hành động, định hướng rơi thật chính xác nhất để tiếp đất an toàn và tiếp tục chạy; cả quá trình này tạo nên cảm giác thật sự "kích thích" và đó cũng chính là điểm thu hút nhất trong trò chơi này.

Logic Dots 2 (Đánh giá: #23 Board games): Trò chơi thuộc thể loại board game truyền thống yêu cầu người chơi phải tập trung để vượt qua hơn 200 thử thách trong game.

[adbox]
[/adbox]

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,264
Được thích
808
#3
Up up up!!! :big_smile::big_smile::big_smile:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom