Cách thu nhỏ giao diện của Task Manager trên Windows 10

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
3697 #1

Task Manager
là một tính năng quan trọng cho người dùng Windows. Với công cụ này, người dùng có thể làm được nhiều công việc khác nhau như kiểm tra các ứng dụng, quá trình (process) và dịch vụ (service) hiện đang chạy trên máy tính.

Thông thường, giao diện của Task Manager sẽ là một bản thống kê lớn về hiệu suất máy tính và khá chiếm diện tích màn hình desktop của người dùng. Cho nên, trong bài viết này, Techrum sẽ hướng dẫn bạn cách thu nhỏ giao diện của Task Manager mà bạn vẫn có thể xem các bản thống kê hiệu suất máy tính.

Hóa ra, tính năng thu nhỏ giao diện của Task Manager đã được bổ sung từ những phiên bản Windows NT xưa cũ, nhưng có thể bạn chưa để ý đến. Để kích hoạt tính năng này, bạn chỉ cần mở tab Performance trong Task Manager (Control + Shift + phím Escape) và nháy đúp chuột vào một điểm bất kỳ phía bên trái của giao diện Task Manager. Điều này sẽ kích hoạt Task Manager ở chế độ Compact, giúp Task Manager thu nhỏ lại và chỉ hiển thị những thông tin cần thiết.


Để về giao diện ban đầu, bạn chỉ đơn giản là nháy đúp chuột vào một điểm bất kỳ trên giao diện thu nhỏ Task Manager một lần nữa. Khi ở chế độ bình thường, bạn nháy đúp chuột vào một trong các biểu đồ như CPU, Ram, Wifi... nó sẽ kích hoạt chế độ Compact chỉ hiện thị riêng biểu đồ đó.

Chúc bạn thành công!
Theo Mspoweruser
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

killed

Active Member
Tham gia
14/12/17
Bài viết
421
Được thích
199
#2
Hên là chưa biết đó nha, biết là không vào coi đâu
 

T-Min

New Member
Tham gia
22/11/18
Bài viết
19
Được thích
2
#4
Hôm bữa con chuột bị double click, click nhầm cái nó ra :v:3
 

s2naduonglb

New Member
Tham gia
28/3/15
Bài viết
5
Được thích
0
#5
Cơ mà bấm chuột phải vào xong tích vào ô màn hình tóm tắt là dc
à mà win 10 mình để tiếng việt nha tiếng anh thì chịu:big_smile::big_smile::big_smile:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom