Google sẽ xoá hết các chú thích mất thẩm mỹ trên YouTube

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1098 #1

Những video với chú thích đã tồn tại từ lâu trên YouTube và hầu hết người xem đều không thích chúng. Các chú thích này thường dẫn link đến một video khác hay đường link mua hàng, nhưng trông rất mất thẩm mỹ. Hôm nay, Google đã thông báo sẽ gỡ bỏ các chú thích khỏi tất cả video trên YouTube kể từ ngày 15/01/2019.

Kể từ tháng 5/2017, Google đã xoá công cụ chỉnh sửa chú thích và đến hôm nay thì công bố ngày chính thức xoá hết các chú thích này. Người dùng được khuyên chuyển sang sử dụng các thẻ (Cards) và nội dung kết thúc video (End screens) mà Google ra mắt năm 2016. Cards sẽ hiện thị một pop-up nhỏ trên góc video và end screen sẽ là các khung nhỏ cuối một video nào đó để hướng người dùng đến các nội dung khác.

Cards và End Screens không chỉ đẹp hơn mà còn mang đến trải nghiệm tốt hơn trên di động, vì các chú thích sẽ không xuất hiện trên nền tảng này.


Một số video, nhất là các video về lời bài nhạc thường dùng chú thích để sửa đoạn sai sẽ bị ảnh hưởng. Tuy nhiên con số này cũng không nhiều nên có lẽ việc Google xoá hết các chú thích sẽ không ảnh hưởng gì đến người dùng.



Nguồn: AndroidAuthority
 
Tham gia
11/8/17
Bài viết
229
Được thích
50
#2
Trước đây xem youtube toàn thấy kiểu vậy, cực ghét luôn. giờ thì đỡ hơn nhiều rồi
 

chiTHC

Member
Tham gia
19/9/18
Bài viết
260
Được thích
12
#3
cực ghét xem youotube nó che hết như vậy
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom