Samsung tung bản cập nhật lớn dành cho Galaxy A7 2018: Cải thiện hiệu suất, thêm tính năng

Tham gia
7/9/18
Bài viết
76
Được thích
43
6049 #1

Samsung vừa tung ra bản cập nhật lớn dành cho Galaxy A7 2018 nhằm cải thiện hiệu suất xử lý cũng như tích hợp thêm 1 số tính năng mới hấp dẫn. Mình đã có dịp trải nghiệm những cập nhật mới này và xin chia sẻ với các bạn trong bài viết dưới đây.



Ở bản cập nhật lần này, Samsung tập trung vào cải thiện ổn định tổng thể của các chức năng, một chức năng máy ảnh mới được thêm vào: chuyển động siêu chậm. Hiện tại đã có các bản cập nhật cho Galaxy A7 2018.

Để cập nhật phần mềm, các bạn có thể làm như sau: Cài đặt -> Cập nhật phần mềm -> Tải về bản cập nhật thủ công -> Tải về.


Với chế độ chụp ảnh chuyển động siêu chậm mới được cập nhật ở phiên bản này cho phép Galaxy A7 2018 quay với chất lượng HD (1280 x 720). Đây là đoạn video mình quay thử khi bật chế độ quay siêu chậm có trong phần giao diện của camera.



Giao diện Super Slow motion trong Camera
Video mình quay test thử chế độ Super Slowmotion:



Galaxy A7 2018 với bộ 3 camera trong đó có ống kính góc siêu rộng 120º và độ phân giải 8MP của Galaxy A7 giúp người dùng chụp nhiều cảnh vật hơn, nhưng những tấm hình được chụp người dùng sẽ thấy các góc cạnh của tấm hình bị bo tròn lại giống như với chụp trên lens fish eye. Samsung đã thêm vào bản cập nhật lần này tính năng “bẻ thẳng” ảnh góc siêu rộng giúp cho hình ảnh có cái nhìn thẳng hơn đổi lại tấm hình của bạn sẽ bị mất một số chi tiết. Để "bẻ thẳng" tấm hình thì các bạn có thể tùy chỉnh hình ảnh sau khi chụp.


Một số hình ảnh được "bẻ thẳng": (bên trái ảnh gốc, bên phải ảnh đã chỉnh)








Được thừa hưởng những tính năng từ dòng cao cấp cùng với mức giá hợp lý và những trải nghiệm mà Galaxy A7 2018 mang đến từ bộ 3 camera, mình đánh giá đây là sản phẩm đáng mua trong phân khúc này.

 
Last edited by a moderator:

ngocminhsteel

Active Member
Tham gia
19/1/18
Bài viết
558
Được thích
207
#3
A7 chụp hình đẹp nhưng con chip hơi bị chậm so với app bây giờ
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom