Starbucks sẽ chặn truy cập vào những website "người lớn" khi dùng Wi-Fi của cửa hàng từ năm sau

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1969 #1

Mạng Wi-Fi trong hệ thống cửa hàng của Starbucks khá “thoải mái" với việc cho khách hàng truy cập vào hầu hết mọi website, kể cả những trang web 18+. Tuy nhiên, trong năm sau điều này sẽ thay đổi.

Chia sẻ với trang The Verge, đại diện phía Starbucks cho biết “Tuy ít xảy ra nhưng việc dùng Wifi của Starbuck để truy cập vào một số nội dung phạm pháp là điều chưa bao giờ được cho phép… chúng tôi đã có giải pháp để tránh những nội dung này xuất hiện trong phạm vi cửa hàng và sẽ bắt đầu áp dụng từ năm 2019 tại Mỹ.” Starbucks không cho biết sẽ dùng cách nào để lọc nội dung nhưng đang thử nghiệm nhiều phương pháp khác nhau.

Enough is Enough, một tổ chức bảo vệ an toàn mạng, đã yêu cầu Starbucks và những thương hiệu khác, trong đó có McDonald’s đưa bộ lọc nội dung vào hệ thống mạng trong cửa hàng từ nhiều năm trước. Năm 2016, McDonald’s đã bắt đầu cấm truy cập nội dung 18+ từ mạng Wi-Fi cửa hàng và giờ sẽ đến Starbucks. Lúc đó, Starbucks từng nói sẽ áp dụng bộ lọc nếu có công cụ nào không chặn nhầm website, nhưng mãi cho đến giờ mới xác nhận thời gian chính thức áp dụng.

Nguồn: TheVerge
 
Last edited by a moderator:

nefertem

Well-Known Member
Tham gia
11/12/17
Bài viết
1,436
Được thích
605
#4
VPN hận hạnh tài trợ chương trình này :beauty:
 
Top Bottom