Rò rỉ hình ảnh render và thông số kỹ thuật của bộ đôi Zenfone Max M2 and Pro M2

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
5132 #1


Sau những rò rỉ xuất hiện trong thời gian qua, hôm nay, toàn bộ thông tin về bộ đôi ZenFone Max M2 và Max Pro M2 bao gồm các thông số kỹ thuật cùng hình ảnh render đã bất ngờ được đăng tải.









Đầu tiên là chiếc ZenFone Max Pro M2, thiết bị sở hữu màn hình kích thước 6 inch, độ phân giải 1080 x 2340 pixels, theo tỷ lệ 19.5:9 và có thiết kế "tai thỏ". Cung cấp sức mạnh ch thiết bị sẽ là vi xử lý Snapdragon 660 tầm trung của Qualcomm. Phần mặt lưng của máy sẽ được hoàn thiện từ kính (hoặc nhựa giả kính) để mang lại cảm giác sang trọng hơn.









Trong khi đó, chiếc ZenFone Max M2 cũng sở hữu màn hình kích thước 6 inch, độ phân giải FullHD+, tuy nhiên phần "tai thỏ" của thiết bị sẽ có kích thước lớn gần gấp đôi người anh em của mình. Vì được hướng đến phân khúc thấp hơn, model này chỉ được trang bị sức mạnh đến từ vi xử lý Snapdragon 636 và mặt lưng kim loại (hoặc nhựa giả kim loai). Tuy nhiên có thể thấy, phần "cằm dưới" của máy lại có kích thước mỏng hơn phiên bản "Pro".

Camera chính của ZenFone Max Pro M2 sẽ có độ phân giải 12MP + 5MP, hỗ trợ chụp ảnh xóa phông. Trong khi đó, cảm biến chính của chiếc ZenFone Max M2 sẽ có độ phân giải 13MP. Cả hai thiết bị này dự kiến sẽ có viên pin lên đến 5000mAh tương tự như người tiền nhiệm ZenFone Max Pro M1.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: GSMArena
 
Last edited by a moderator:

luwphong

Well-Known Member
Tham gia
2/12/17
Bài viết
823
Được thích
261
#2
Max Pro M2 chắc là làm từ kính đấy, chứ nhựa giả kính thì chán =))
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom