[Video] Galaxy A9: 4 camera sau, thiết kế thời thượng mang đến điều gì mới mẻ?

Tham gia
7/9/18
Bài viết
76
Được thích
43
1258 #1

Samsung là thương hiệu dẫn đầu về cải tiến công nghệ trên smartphone, từ dòng cao cấp cho đến tầm trung. Đặc biệt phải kể đến đó là Galaxy A9 đã vượt khỏi ranh giới "điện thoại tầm trung" mà tiến gần đến phân khúc "cận cao cấp".
Sở dĩ nói Galaxy A9 là smartphone cận cao cấp vì được kế thừa những tính năng ưu việt của dòng Flagship S9 như thiết kế tinh xảo, mặt kính với màu sắc chuyển đổi theo góc nhìn, bộ nhớ nhớ và pin bền bỉ mức giá phù hợp giới trẻ... Bên cạnh đó, Galaxy A9 lại còn vượt trội hơn khi được trang bị bộ tứ camera sau đầu tiên trên thế giới, nhờ đó mang đến những góc nhìn mới cho giới trẻ tự tin trải nghiệm thế giới không giới hạn:
  • Camera chính 24MP, khẩu độ f/1.7 hỗ trợ chụp ảnh rõ nét trong mọi điều kiện, kể cả điều kiện thiếu sáng và các điều kiện "khó nhằn" khác
  • Camera góc rộng 120 độ với độ phân giải 8MP giúp Galaxy A9 có thể chụp ảnh rộng như mắt người. Ngoài ra, việc này cũng giúp người dùng có thể lấy được nhiều khung cảnh hơn và không cần phải di chuyển quá xa.
  • Camera tele 10MP cho khả năng zoom quang học 2x như các sản phẩm cao cấp cũng như chụp ảnh các vật thể ở xa rõ nét hơn.
  • Camera phụ 5MP đóng vai trò đo độ sâu trường ảnh để tạo ra các hình ảnh với hậu cảnh được làm mờ. Cũng như các máy Samsung khác, Galaxy A9 cũng được trang bị tính năng Art Bokeh để mang lại các hiệu ứng xóa phông lung linh hơn.
Cùng xem đoạn video dưới đây để có cái nhìn trải nghiệm chi tiết về chiếc Galaxy A9 này nhé!


Hiện tại Galaxy A9 được bán tại các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc với nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi.

Bonus một số hình ảnh được chụp bằng Samsung Galaxy A9:


















Lưu ý: Toàn bộ ảnh chụp bằng Samsung Galaxy A9 là ảnh gốc, chỉ resize ảnh để các bạn tiện theo dõi.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom