Microsoft hợp tác cùng Intel nghiên cứu mẫu PC 2-in-1 sử dụng hệ điều hành mới?

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1238 #1


Đến thời điểm hiện tại đã là cuối năm 2018 và có lẽ như người dùng đã không còn tin tưởng vào chiếc Surface Phone của Microsoft. Tuy nhiên, thay vào đó "gã khổng lồ" phần mềm dường như sẽ cho ra mắt một mẫu PC 2-in-1 chạy hệ điều hành Windows Core OS.

Theo Windowscentral, Microsoft đã bắt tay hợp tác cùng với Intel để nghiên cứu một thiết bị Surface với hai màn hình chạy Windows Core OS. Những hình ảnh thu được cho thấy nó khá giống với nguyên mẫu Copper Harbor của Intel đã được giới thiệu vào đầu năm nay. Nguồn tin cho rằng thiết bị hiện đang được nghiên cứu trong nội bộ của Microsoft với tên tên mã là "Centaurus".



Theo đó, dự án này đã được Microsoft tiến hành nghiên cứu và phát triển xuyên suốt một năm nay và dự kiến ra mắt nó vào mùa thu năm sau. Tương tự với Surface Pro, Centaurus sẽ được trang bị hai màn hình và có khả năng chuyển đổi linh hoạt giữa các chế độ như tablet, laptop, digital book... Dự đoán thiết bị sẽ được trang bị một bộ vi xử lý của Intel và sẽ chạy các ứng dụng x86.



Nếu Centaurus có thật, nó sẽ là chiếc máy tính 2-in-1 có kích thước nhỏ nhất đến từ Microsoft. Không chỉ vậy, nhiều giả thiết cho rằng việc ra mắt Centaurus có thể là một bước thăm dò thị trường của Microsoft và nếu nó thành công họ sẽ tung ra chiếc SurfacePhone như những thông tin mà chúng ta đã được nghe trong thời gian vừa qua.

Xem thêm:


 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom