Bà Lê Diệp Kiều Trang sẽ rời Facebook vào cuối năm nay

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
2865 #1

Vào cuối tháng 3 năm 2018, Founder Misfit, bà Lê Diệp Kiều Trang đã gia nhập mạng xã hội Facebook ở vị trí Giám đốc Facebook Việt Nam và sẽ làm việc tại trụ sở Facebook ở Singapore. Hôm nay, bà Lê Diệp Kiều Trang đã thông báo sẽ rời khỏi Facebook từ 1-1-2019.

Theo chia sẻ trên Facebook, Christy Le (tên thường gọi của Lê Diệp Kiều Trang) cho biết lý do rời khỏi Facebook là do không thu xếp được công việc gia đình. Bà cũng nói rằng thời giam làm việc ỏ Facebook "là một chặng đường vô cùng thú vị".

Xin chia sẻ với cả nhà mình sẽ rời vị trí tại Facebook vào cuối năm nay do không thu xếp được công việc gia đình. Thời gian ở Facebook là một chặng đường vô cùng thú vị, được học hỏi, được xây dựng và dẫn dắt bộ phận kinh doanh của Facebook tại Việt Nam. Mình tin Facebook đã, đang và sẽ giúp mọi người xây dựng cộng đồng và kéo thế giới lại gần hơn. Facebook đã thực sự giúp doanh nghiệp trở nên gần hơn với cộng đồng và mình rất mong sẽ thấy thêm nhiều doanh nghiệp nữa khai thác và lớn mạnh với nền tảng này.

Thời gian sắp tới mình cũng không đi đâu xa, sẽ dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, và cho một vài ý tưởng mới. Xin cám ơn Facebook, những đồng nghiệp, những người bạn mới đã cho mình một hành trình thú vị với nhiều kỷ niệm. -
Lê Diệp Kiều Trang chia sẻ trên Facebook.
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom