Foody lấn sân sang dịch vụ gọi xe, tung chương trình khuyến mãi chỉ 5000 đồng/cuốc xe

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
2189 #1


Ứng dụng Now được biết đến là ứng dụng ship đồ ăn phổ biến nhất ở nước từ trước đến nay. Tuy nhiên không chỉ dừng lại ở đó, Foody giờ đây còn muốn cạnh tranh với Grab và Go-Viet trong lĩnh vực gọi xe.

Mới đây, Foody vừa ra mắt tính năng gọi xe ôm Nowmoto tại thủ đô Hà Nội. Khác với Grab hay Go-Viet, những tài xế của Nowmoto được coi như một dịch vụ xe ôm hạng sang khi mà những tài xế được họ tuyển chọn đều là những người đang đi những dòng xe đời mới. Không chỉ vậy, người dân thủ đô còn được hưởng lợi nhờ vào chương trình ưu đãi đồng giá 5000 đồng/cuốc xe.


Chương trình khuyến mãi này đã được fanpage Now Services đăng tải. Cụ thể, ở Hà Nội với mỗi cuốc xe có quãng đường di chuyển dưới 5km vào các khung giờ cao điểm, 6h-9h và 14h-21h hằng thì chi phí mà người dùng chi trả cho mỗi chuyến xe chỉ là 5000đồng. Như vậy chương trình khuyến mãi này của Nowmoto đã có phần áp đảo dịch vụ gọi xe của Go-Viet.


Với mức giá chỉ 5000 đồng/cuốc xe vào các khung giờ cao điểm thì đây sẽ là một điều vô cùng tiện lợi cho những người đi làm bằng xe ôm thay vì đi xe cá nhân. Không chỉ vậy, người dùng có thể sử dụng kết hợp đi Nowmoto vào giờ cao điểm và Go-Viet vào những khung giờ còn lại là đã có thể vừa tiết kiệm được tiền đi lại vừa tiết kiệm được công sức.

Với sự ra mắt của Nowmoto thì cuộc canh tranh trong lĩnh vực gọi xe hai bánh sẽ trở nên khốc liệt hơn. Còn các bạn, các bạn nghĩ thế nào về điều này? Hãy để lại ý kiến ở phần bình luận nhé.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

luwphong

Well-Known Member
Tham gia
2/12/17
Bài viết
823
Được thích
261
#2
Biết ngay mà, giờ ship của Now đông đông 1 phát làFoody kiểu gì nó cũng lấn sân sang lĩnh vực vận tải hành khách =)) Uber đi phát thấy Grab cạnh tranh mệt vcl :))))
 

techk

Member
Tham gia
7/12/18
Bài viết
34
Được thích
0
#4
Giờ có thêm Now Moto để cạnh tranh với Grab và Go-Viet nhé.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom