Chia sẻ 5 ứng dụng Android tốt nhất dành cho người dùng thích sự đơn giản

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3719 #1

Minimalism đã trở thành một xu hướng mới trong phong cách thiết kế hiện đại, giúp cho người dùng tập trung hơn vào những gì mình cần làm thay vì để mắt tới những chi tiết không cần thiết. Sau đây mình xin chia sẻ lại 5 ứng dụng sở hữu thiết kế tối giản tốt nhất dành cho smartphone Android do trang Droiviews bình chọn, mới các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nhé.

1/ Evie Launcher
Màn hình chính là nới mà chúng ta nhìn thấy đầu tiên mỗi khi mở khóa thiết bị, do đó việc sở hữu bộ giao diện tối giản sẽ giúp cho bạn nhanh chóng tìm thấy các nội dung mong muốn. Evie Launcher chắc chắn là sự lựa chọn tốt với thiết kế tối giản nhưng vẫn có thể đáp ứng đủ những nhu cầu cần thiết của một trình khởi chạy. Bên cạnh đó, nhà phát triển đã tích hợp thêm các cử chỉ hỗ trợ điều hướng thiết bị như Vuốt lên để mở ngăn chứa ứng dụng, Vuốt xuống để mở công cụ tìm kiếm (bao gồm ứng dụng, danh sách liên hệ, thông tin, phim ảnh v.v...), thậm chí bạn còn có thể tùy chỉnh ẩn / hiện thanh dock. (tham khảo thêm một số launcher khác được đánh giá tốt nhất năm 2018)


2/ Kiwi Browser
Trong khi hầu hết các trình duyệt khác được phát triển dựa trên bản Chromium ổn định thì Kiwi lại dựa trên Chromium Canary. Đây là phiên bản mà Google thường xuyên cập nhất các tính năng thử nghiệm mới nhất nhưng do đó cũng có nhiều lỗi nhất. Nhưng Kiwi được tuỳ chỉnh để có độ ổn định tương đương với Chrome và thậm chí tốc độ còn nhanh hơn. Có thể nói đây là một phiên bản Chrome Canary ổn định nhất cho những ai muốn trải nghiệm tính năng mới nhưng lại ngại các vấn đề kỹ thuật. (xem chi tiết)


3/ HQ Music for Android 9
Khác hoàn toàn so với những trình phát nhạc khác, HD Music mang đến cho bạn một giao diện hoàn toàn tối giản và chỉ tập trung vào việc hỗ trợ chơi nhạc trên thiết bị Android. Trên màn hình Now Playing ứng dụng này sẽ chỉ hiển thị tên bài hát đang phát kèm thêm một số phím tắt chức năng nhanh như tiếp tục, tạm dừng, phát lại v.v... Thậm chí bạn có thể mở full trình phát nhạc để có một giao diện hoàn toàn tối giản và mở danh sách bài hát bằng các thao tác vuốt lên hoặc xuống.


4/ Overdrop
Đây là một ứng dụng thời tiết với thiết kế tối giản, hình ảnh minh họa đẹp mắt, cung cấp đầy đủ thông tin về tình hình thời tiết theo vị trí được chỉ định và tích hợp nhiều mẫu widget tiện ích để bạn lựa chọn.


5/ Google Tasks
ứng dụng hỗ trợ tạo và quản lý danh sách công việc hiệu quả từ Google dành cho smartphone, được tích hợp hầu hết tính năng giống với phiên bản hoạt động trên nền web như tạo, quản lý và sắp xếp danh sách công việc cần làm. Đặc biệt là đồng bộ hóa dữ liệu giữa các thiết bị, tài khoản Gmail và Google Lịch giúp người dùng hoàn thành mục tiêu một cách nhanh chóng, hạn chế tối đa việc chậm trễ. (xem chi tiết)


TECHRUM.VN / NGUỒN: DROIDVIEWS
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom