Xiaomi Mi A1 chính thức được nâng cấp lên Android 9.0 Pie

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
4087 #1

Những mẫu smartphone đăng ký tham gia chương trình Android One của Google đều có chung một điểm mạnh là luôn được tiên phong cập nhật lên phiên bản Android mới một cách nhanh chóng nhất. Những chủ nhân của smartphone Android One đầu tiên từ Xiaomi là Mi A1 vừa có tin vui cuối tuần khi bản cập nhật Android 9.0 Pie đã chính thức được triển khai cho model này - chậm hơn vài tuần so với bản cập nhật tương tự cho Mi A2.

Bản cập nhật mới có dung lượng tới 1074MB và ngoài việc nâng cấp hệ thống lên Android Pie, bản cập nhật này còn giúp Mi A1 được hỗ trợ nghe radio FM. Thêm vào đó, Xiaomi cũng bổ sung các lựa chọn điều khiển mới cho thiết bị và người dùng có thể lựa chọn giữa kiểu nút bấm hay điều khiển bằng thao tác giống như trên các mẫu Google Pixel hoặc sử dụng cách điều hướng truyền thống trên thiết bị Xiaomi. Tất nhiên, chúng ta không thể bỏ qua tính năng pin thích ứng và độ sáng màn hình thích ứng mới được bổ sung - một trong những bổ sung quan trọng của Android Pie so với các phiên bản trước đó.

Hiện tại bản nâng cấp đã được triển khai tại Bangladesh và sẽ lần lượt cập bến thiết bị tại các thị trường khác trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam trong vòng một vài ngày tới.

Xem thêm:

Theo: GSMArena
 

Huy La

New Member
Tham gia
5/11/18
Bài viết
3
Được thích
2
#2
Mi A2 với giờ chưa có OTA nè :( không chơi fake ip + VPN các kiểu.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom