[Update] VNG xác nhận chơi song song PUBG VN và bản quốc tế có thể bị khoá tài khoản

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
25211 #1

Cộng đồng game thủ Việt Nam đã khá khó chịu và phàn nàn về một số lỗi nhỏ cũng như quá trình trải nghiệm PUBG Mobile VNG, đa số họ đã chuyển sang chơi bản quốc tế. Tuy nhiên mới đây, cộng đồng PUBG tại Việt Nam đã xôn xao về thông tin, hàng loạt game thủ bị khóa tài khoản với lý do: Đăng nhập và sử dụng 2 phiên bản PUBG VN và quốc tế.

Update: Phía VNG có nói lại rằng chỉ những ai dùng bản giả lập mới bị tình trạng này. Tuy nhiên 1 số người dùng vẫn bị dù chơi bằng điện thoại, nếu bạn là một trong số đó thì hãy chia sẻ để mình hỏi thêm VNG nhé.

Cụ thể, các game thủ sẽ bị khóa tài khoản do sử dụng cùng lúc 2 phiên bản Việt Nam và Quốc tế theo một thời gian nhất định. Có thể chỉ trong vòng vài phút, vài tháng, hay có trường hợp lên đến vài năm. Thời điểm hiện tại, tình trạng này vẫn tiếp tục xảy ra.






Các game thủ đều xác nhận không vi phạm bất kỳ điều khoản nào của PUBG VNG hay quốc tế. Dù khởi động lại máy, xóa game và cài đặt lại cũng không thể giải quyết vấn đề xảy ra.

Trao đổi với phía PUBG Mobile VNG, nguyên nhân chính dẫn đến việc bị khóa tài khoản là do người dùng sử dụng hai phiên bản VN và quốc tế. Cách khắc phục duy nhất chính là đợi đến thời gian được ghi trên thông báo để chơi lại. Các game thủ dù chơi bản giả lập hay chơi trên smartphone có sử dụng hai phiên bản đều có thể bị khóa tài khoản.


Tuy nhiên, có những thông báo thời gian khóa lên đến 2028, chắc game thủ phải cân nhắc việc bỏ game PUBG Mobile. VNG cho biết nguyên nhân là do xung đột dữ liệu, nếu bạn đang sử dụng tài khoản của mình cho hai phiên bản, thì ngay lập tức hãy xóa và chơi một phiên bản thôi nhé.



 
Last edited by a moderator:

luanth

Well-Known Member
Tham gia
12/11/15
Bài viết
1,012
Được thích
688
#2
Vng bị điên rồi,ngta chơi bản nào kệ ngta, cao lắm là kích ra chứ mắc mớ gì khóa ngta. Ngta vào bản chính hãng chứ có hack gì đâu mà khóa. Nó làm kiểu đó khác nào cảnh báo đừng thằng nào dại mà chui vô bản việt nam của vinagame nha, nó lộng hành khóa nick đó.
 
Last edited by a moderator:

cyberat

Well-Known Member
Tham gia
1/10/17
Bài viết
634
Được thích
387
#5
Hằng năm, cứ vào cuối năm, khi gió mùa đông tới, mấy ông bác khó ở trong người lại chỉ đạo kiểm tra bản quyền, siết chặt các kiểu. Chả riêng gì cái game này, các trang chia sẻ key, cờ rắc cũng đang cảnh báo im hơi lặng tiếng trong thời gian này. Thôi thì, tốt nhất là ngồi im đợi gió mùa xuân tới, vợ các bác vui vẻ trở lại thì các bác lại thả =)
 

huyanh995

Active Member
Tham gia
20/12/15
Bài viết
174
Được thích
87
#6
Bỏ mấy cái dịch vụ của VNG từ năm 2012, hoá ra giờ nó vẫn nát và độc quyền như vậy =))). Kinh nghiệm của mình nếu có thể, luôn lựa bản quốc tế và tránh xa mấy cái game việt, server việt ra. Đồng bào toxic vchg.
 

gamehoy

New Member
Tham gia
10/12/18
Bài viết
6
Được thích
0
#8
:v Tưởng gì, chơi bản tiếng anh thôi, khỏi phải lo, mặc dù có VNG để việc hỗ trợ, nạp thẻ... sẽ tốt hơn, nhưng thực ra cũng chả cần.
 

keyzjn

Active Member
Tham gia
22/6/14
Bài viết
225
Được thích
43
#9
xoá bản VNG thôi chơi bản quốc tế cho lành :angry:
 

SeCrEt BoY™

Active Member
Tham gia
1/12/14
Bài viết
171
Được thích
49
#10
:v Deadgame còn làm cho nhiều trò. Nhiều người bị khoá xàm vậy rồi. PM nhờ hỗ trợ thì chỉ bảo là đợi hết khoá rồi mới được chơi lại :|
 
Tham gia
26/12/18
Bài viết
1
Được thích
0
#12
vãi thật e vừa bị khóa tối qua xong , giờ lên đây đọc mới hiểu vấn đề , đm rõ ràng e đăng nhập vào bản Việt r , chuyển hết ttin qua bản Việt r mà nó vẫn cấm , cay quá , dm VNG làm ăn như cc vậy
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom