MSI giới thiệu Laptop Gaming mỏng nhẹ GF63 phiên bản Optane độc quyền tại FPT Shop

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
1822 #1

Vừa qua, MSI đã ra mắt dòng laptop gaming mới tại Việt Nam là GF63 với bộ nhớ Intel Optane, máy được bán độc quyền tại FPT Shop.

GF63 là dòng Laptop chơi game phổ thông của MSI được hướng tới đối tượng game thủ đang tìm kiếm cho mình một chiếc máy tính trung hòa giữa làm việc, giải trí đa phương tiện và chơi game. Với thiết kế thanh lịch phối hợp cùng hình mẫu Gaming, vỏ của MSI GF63 được làm bằng nhôm phay xước ở nắp máy và phần mặt bàn phím giúp tặng thêm sự trang trọng và chắc chắn cho vỏ máy.


Viền màn hình của máy cũng là điểm nổi bật của GF63 trong phân khúc, chỉ với 4.9mm, màn hình của GF63 sẽ tăng nội dung hiển thị lên đến 81%. Thiết kế này không chỉ tăng khu vực hiển thị của màn hình mà còn làm kích thước của máy với tấm nền 15,6” trở nên nhỏ gọn và di động hơn so với các máy 15,6” trong phân khúc.


Ngoài những thông số kỹ thuật mới nhất như trang bị vi xử lý Intel Core i7 thế hệ 8, RAM DDR4 với băng thông 2666Mhz, nhân đồ họa lên đến GeForce® GTX 1050 Ti,…GF63 nay được trang bị bộ nhớ Intel Optane độc quyền tại FPT Shop.


Giải pháp Intel Optane trên MSI GF63 sẽ giúp tăng tốc độ đọc của ổ cứng HDD lên, cho tốc độ nhanh hơn gấp 7 lần so sánh với ổ cứng HDD độc lập và gấp 4 lần so với các loại ổ SSHD. Đây là một giải pháp dành cho những ai mong muốn một hiệu năng ổ cứng nhanh, nhưng vẫn có được một dung lượng lớn.


Công nghệ thông minh của Intel Optane sẽ phân tích và ghi nhớ những thói quen sử dụng các ứng dụng, dữ liệu hằng ngày của người dùng và đặt chúng vào một bộ nhớ đệm, giúp cho các tác vụ thường ngày như khởi động Windows, Games, các ứng dụng trở nên nhanh chóng hơn.


Xu hướng của GF63 được MSI phát triển theo chủ nghĩa “Thin & Light”, công nghệ viền mỏng đã được MSI áp dụng lên hầu hết các sản phẩm của mình hiện nay, một thiết kế hiện đại và mang lại cho người dùng những trải nghiệm tốt hơn.



Cấu hình và giá bán MSI GF63:



Ngoài ra, từ nay đến hết 31 tháng Ba 2019, khách hàng mua GF63 Optane tại FPT Shop sẽ được hưởng khuyến mãi như sau:

Mua tại cửa hàng:
  • 1 Chuột chơi game MSI
  • 1 Balo Gaming MSI
  • Phiếu quà tặng trị giá 400.000 VNĐ hoặc hỗ trợ trả góp 0%
  • Combo Office 365 Personal và Lạc Việt chỉ 690.000 VNĐ + giảm 20% gói combo bảo vệ Laptop
Mua online:
  • 1 Balo Gaming MSI
  • Phiếu quà tặng trị giá 800.000 VNĐ
  • Combo Office 365 Personal và Lạc Việt chỉ 690.000 VNĐ + giảm 20% gói combo bảo vệ Laptop













Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom