Chia sẻ danh sách ứng dụng đang miễn phí và giảm giá trên Play Store, cập nhật ngày 13/12/2018

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4353 #1

Tiếp tục chia sẻ danh sách ứng dụng và trò chơi trả phí đang được miễn phí hoặc giảm giá trong thời gian ngắn từ cửa hàng Play Store, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi hết hạn nhé!

Một số chủ đề hỗ trợ nội dung trong bài viết:
◤ỨNG DỤNG ĐANG MIỄN PHÍ / GIẢM GIÁ TRÊN GOOGLE PLAY◢

1. Multi Calculadora (15.000đ | Miễn phí): Ứng dụng máy tính hỗ trợ người dùng thực hiện các phép tính phức tạp hoặc cần nhập nhiều số liệu cùng lúc, ngoài ra còn tích hợp nhiều công cụ khác như shopping list, discount list, price v.v...

2. Solid & Ai Wallpapers Generator (Premium gradient) (84.000đ | Miễn phí): Mặc dù không cung cấp cho người dùng những tấm ảnh nền bắt mắt, nhưng Solid & Ai Wallpapers Generator sẽ giúp bạn tùy biến lại nền màn hình chính với nhiều màu sắc độc đáo.

3. Password Manager: Store & Manage Passwords (83.000đ | Miễn phí): Trong một thời đại mà mọi thông tin tài khoản cá nhân đều được đặt mật khẩu và cố làm sao cho chúng thật khó nhớ thì đôi lúc bạn sẽ không tài nào nhớ được chính xác mật mã của mình là. Chính vì vậy, để giúp người dùng quản lý mật khẩu và dữ liệu cá nhân một cách dễ dàng, an toàn hơn, Password Manager đã ra đời với mục đích trở thành chiếc két sắt bảo mật tuyệt đối.

4. Purple Player Pro (23.000đ | Miễn phí): Ứng dụng chơi nhạc với giao diện đẹp mắt, nhanh chóng và trực quan, cùng với các tùy chọn cấu hình âm thanh mạnh mẽ. Ngoài ra, bạn có thể thêm tùy biến theme theo sở thích của mình.

5. Ringtone Maker - Mp3 Cutter (6.500đ | Miễn phí): Nếu nhu cầu của bạn chỉ là cắt nhạc thành nhạc chuông thì chắc chắn Ringtone Maker là một ứng dụng hoàn hảo, nó rất dễ dùng và còn hỗ trợ hiệu ứng fade-in/out và volume cho các MP3.

6. App Usage Tracker - Monitor, Track and Report (17.000đ | Miễn phí): Ứng dụng hỗ trợ quản lý và theo dõi tần suất sử dụng các ứng dụng trên thiết bị Android của bạn.

7. CPU Identifier Pro (6.500đ | Miễn phí): Tương tự như CPU-Z, ứng dụng này sẽ giúp bạn kiểm tra thông số chi tiết của thiết bị như CPU, Camera, Sensors, Pin v.v...

8. nBubble Pro - Notifications in bubble (16.000đ | Miễn phí): Ứng dụng giúp bạn nhanh chóng trả lời tin nhắn Whatsapp, Facebook Messenger, Gmail, Email, SMS, hangouts hay tất cả các dịch vụ chat trực tuyến khác mà không cần mở chúng.

9. AppSearch Unlocker (6.000đ | Miễn phí): Giấy phép mở khóa toàn bộ tính năng nâng cao của ứng dụng AppSearch, một tiện ích giúp người dùng tìm kiếm nhanh các ứng dụng trên thiết bị Android, tiết kiệm được nhiều thời gian hơn so với việc thực hiện thao tác tìm kiếm thủ công.

10. WIFI ON/OFF Pro (37.000đ | 24.000đ): Ứng dụng cho phép người dùng bật / tắt kết nối mạng WiFi tự động mà không cần mở Cài đặt hệ thống hay Trung tâm kiểm soát.

11. Super Shortcuts (47.000đ | 6.000đ): Bạn muốn sử dụng các lối tắt nhanh giống như tính năng 3D Touch của Apple? Super Shortcut hoàn toàn có thể đám ứng được điều đó mà không yêu cầu bạn phải cài đặt kèm các launcher hay thay đổi giao diện của thiết bị.

12. MyLog - Diary + Notes + Pocket (9.500đ | Miễn phí): Bộ công cụ đa năng, tích hợp nhiều tiện ích nhỏ khá như ghi chú, nhật ký và quản lý chi tiêu cá nhân v.v... Bạn có thể sử dụng công cụ này vào nhiều mục đích khác nhau mà không cần cài đặt nhiều ứng dụng riêng lẻ.

13. Flyme 6 - Icon Pack (23.000đ | Miễn phí): Gói biểu tượng ứng dụng được thiết kế theo phong cách của hệ điều hành Flyme OS 6. Có thể mang đến cho bạn những trải nghiệm mới mẻ và hình ảnh icon sắc nét nhất.

14. Kingdom Defense 2 (6.000đ | Miễn phí): Tựa game dạng thủ thành rất hấp dẫn, từng được vinh danh trong một số sự kiện game di động. Game có rất nhiều màn chơi, nhiều loại quân thù và 4 khả năng nâng cấp tháp.

15. Tower Defense TD (6.000đ | Miễn phí): Tựa game thuộc thể loại thủ thành với nền đồ họa đẹp mắt và sinh động. Nhiệm vụ của bạn là xây dựng các tòa tháp pháo để tiêu diệt kẻ địch. Bên cạnh đó, bạn cần giúp đỡ bốn vị chiến binh trong mỗi trận chiến để dành thắng lợi.

Có thể vẫn còn miễn phí và giảm giá:
TỔNG HỢP
 
Top Bottom