Google Camera với tính năng chụp ảnh đêm Night Sight đã có mặt trên những flagship của LG

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
15763 #1


Mặc dù không tạo ra được quá nhiều sức hút như "người đồng nghiệp" Samsung, tuy nhiên chất lượng camera của những thiết bị flagship đến từ nhà LG cũng không phải dạng vừa. Mới đây, các thiết bị thuộc phân khúc cao cấp của họ vừa có thêm một sự nâng cấp ấn tượng dành cho hệ thống camera nhờ vào các lập trình viên đến từ XDA.

Cụ thể, vào tháng trước, trang XDA-Developer đã công bố một forum dành cho việc đưa các tính năng của Google Camera sang một thiết bị khác. Forum chỉ mở ra trong vòng một vài tuần và đã thu hút được rất nhiều lập trình viên tham gia. May mắn thay, những thiết bị flagship đến từ LG đã trở thành tâm điểm chính, khi đã được chọn để tích hợp tính năng chụp ảnh đêm Night Sight. Các thiết bị được hỗ trợ bao gồm: LG G6, LG V20, V30 và V35 ThinQ.

Việc được hỗ trợ tính năng Night Sight, các thiết bị kể trên sẽ có khả năng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn rất nhiều. Người có công trong việc này chính là một lập trình viên kỳ cựu của XDA cstark27.


Nếu các bạn đang sử dụng các thiết bị flagship của LG và muốn nâng cấp khả năng chụp hình vào ban đêm của máy, hãy thử chuyển Night Sight lên thiết bị của mình bằng cách tải file APK tại đây. Một vài điểm đáng lưu ý là tính năng này có thể hoạt động được với hai chiếc LG G7 và LG V40 ThinQ tuy nhiên chúng sẽ có phần thiếu ổn định.

Xem thêm:


Theo XDA-Developer
 
Last edited by a moderator:

Khigiomayvtc

Active Member
Tham gia
28/5/17
Bài viết
259
Được thích
100
#2
Không hiểu samsung bao giờ các anh XDA mới làm cho đây chán thật
 

tukitran

Active Member
Tham gia
28/7/16
Bài viết
223
Được thích
61
#6
LG V30 của mình cài toàn bị khởi động lại. Nên xóa mất tiêu
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom