Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS trị giá 44 USD đang được miễn phí trên App Store, cập nhật 15/12/2018

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4846 #1

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, xin gửi tới các bạn danh sách 13 ứng dụng bản quyền đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé!

[adbox]
[/adbox]

Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:
  • Đây là các ứng dụng trả phí được "miễn phí" trong "thời gian ngắn".
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.
Các bài viết hỗ trợ cho chủ đề:
Danh sách Ứng dụng và Trò chơi đang được miễn phí trên App Store

1. Skywall Pro - HD+ Wallpapers (Đánh giá: 4*): Ứng dụng do Dev Việt xây dựng và phát triển. Cung cấp cho người dùng hàng trăm tấm ảnh nền với đủ các chủ đề và chất lượng thay đổi tùy theo kích thước màn hình thiết bị đang sử dụng.

2. Selfie Box: Editor For Selfie (Đánh giá: 4*): Có lẽ các bạn gái sẽ rất thích ứng dụng này, Selfie Box được tích hợp các tính năng cho phép bạn chụp hình selfie đẹp hơn như cải thiện làn da với các bộ lọc, chọn ngẫu nhiên các bộ lọc, đặt thời gian tự chụp, hỗ trợ real time preview....

3. Gif Me! Camera (Đánh giá: 5*): Với ứng dụng này bạn có thể sử dụng hình ảnh được lưu trong thiết bị để tạo ra những bức ảnh GIF hoặc chuyển đổi trực tiếp video ghi lại từ camera của thiết bị lên tới 14s. Ngoài ra, ứng dụng này còn cung cấp một số bộ lọc sinh động và nhiều phông chữ xinh xắn để làm đẹp cho bức ảnh.

4. Pixagram (Đánh giá: 5*): Ứng dụng chỉnh sửa ảnh, cho phép bạn dễ dàng biến những bức ảnh chụp trở nên đẹp mắt hơn chỉ với vài thao tác và có thể nhanh chóng chia sẻ lên các mạng xã hội. Ứng dụng hỗ trợ nhiều filter và hơn 30 loại font chữ để bạn tha hồ chỉnh sửa bức ảnh của mình theo ý muốn.

5. BlackCam - Black&White Camera (Đánh giá: 5*): Ứng dụng này sẽ giúp bạn chụp ảnh cảnh quan tuyệt đẹp bằng màu trắng đen với nhiều bộ lọc lens khác nhau, thiết lập bộ lọc chuyển đổi chuyên nghiệp hoặc thêm hình minh họa đen lên bức ảnh hiện tại của bạn, v.v...

6. Simple Repeat Timer (Đánh giá: 4*): Ứng dụng quản lý các việc cần làm trong cuộc sống hay công việc của bạn. Ứng dụng cũng hiển thị các việc mà bạn cần làm trong ngày theo từng mục rõ ràng để bạn có thể biết được nên giải quyết việc gì trước. Giao diện của Simple Repeat Timer rất thân thiện và bạn sẽ làm quen ngay sau khi sử dụng.

7. System Activity Monitors (Đánh giá: 4*): Ứng dụng cung cấp cho người dùng khả năng giám sát tất cả các nguồn tài nguyên trên thiết bị như CPU, bộ nhớ, pin và dữ liệu wifi/3g. Sau đó gửi cho bạn một bảng báo cáo chi tiết về tình trang bộ nhớ, số lần kết nối internet, mức tiêu tụ và độ chai của pin v.v...

8. File Expert – A file manager knows you best (Đánh giá: 3*): Đây là trình quản lý file nâng cao dành cho người dùng iOS, cung cấp khả năng lưu trữ, xem, chia sẻ hay nén các tệp tin với nhiều định dạng khác nhau, đặc biệt là có thể tạo mật khẩu bảo vệ nếu muốn.

9. unText it (Đánh giá: 2*): Công cụ hỗ trợ cho ứng dụng tin nhắn, giúp người dùng ẩn nội dung khi gửi nhằm bảo vệ sự riêng tư trong cuộc trò chuyện của bạn. Tuy nhiên, cả hai thiết bị nhận và gửi đều phải cài đặt công cụ này.

10. Cute Kawaii Ghost (0,99 USD | AppStore US)


11. Music View Your Videos (Đánh giá: Chưa có): Ứng dụng hỗ trợ ghép nhạc vào video dành cho iPhone, cung cấp một kho nhạc lớn với nhiều bài hát đang hot hiện nay.

12. Browser Content Blocking (Đánh giá: Chưa có): Ứng dụng giúp chặn khá nhiều loại quảng cáo khó chịu trong quá trình bạn truy cập internet bằng Safari, nhằm tăng tốc độ tải trang và giảm bớt những thứ phiền phức trên màn hình thiết bị.

13. Picture Perfect - All in One (Đánh giá: 4*): Picture Perfect là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh hoàn hảo giúp cho bức ảnh của bạn sẽ tuyệt vời hơn chỉ trong vài giây, ứng dụng có nhiều bộ lọc hiệu ứng đẹp mắt, cùng nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ. Đây là ứng dụng chỉnh sửa ảnh hấp dẫn mà bạn nên thử qua.

Có thể vẫn còn miễn phí và giảm giá:
[adbox]
[/adbox]

TỔNG HỢP
(Mời bạn tham gia nhóm Facebook - Chia sẻ hiểu biết về iOS)
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom