Tùy biến cảnh báo pin yếu dạng pop-up thành thông báo biểu ngữ trên iOS 11

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5046 #1

Việc hiển thị cảnh báo pop-up khi pin yếu theo thiết kế mặc định của Apple thường khiến cho người dùng cảm thấy kho chịu mỗi khi xuất hiện, nguyên nhận là do một phần màn hình bị che khuất và buộc phải nhấn xác nhận để tắt cảnh báo này. Tuy nhiên, đối với những thiết bị đã jailbreak thì chúng ta có thể khắc phục nhanh vấn đề này bằng cách sử dụng tinh chỉnh LowBatteryBanner mới được phát hành từ lập trình viên SparkDev.

Về cơ bản tinh chỉnh LowBatteryBanner sẽ thay thế cảnh báo pin yếu theo thiết kế pop-up mặc định của Apple thành dạng thông báo biểu ngữ, hạn chế việc bị che khuất một phần màn hình khi xuất hiện và giúp cho giao diện thiết bị trở nên thú vị hơn.


Lưu ý rằng LowBatteryBanner không đi kèm với bất kỳ tùy chọn nào do đó bạn không cần thiết lập lại cấu hình trong cài đặt hệ thống, biểu ngữ thông báo pin yếu sẽ tự động được áp dụng thiết kế mới và cảnh báo khi mức pin giảm xuống còn 20% và 10%.

Hiện tại tinh chỉnh LowBatteryBanner đang được chia sẻ trên kho lưu trữ SparkDev trong Cydia, bạn có thể tải về và trải nghiệm hoàn toàn miễn phí nhé.
TECHRUM.VN / NGUỒN: iDB

Xem thêm:
 
Top Bottom