Rò rỉ những lựa chọn màu sắc mà Samsung sẽ dành riêng cho Galaxy S10 Lite

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
1549 #1

Căn cứ theo các thông tin rò rỉ cho tới hiện tại thì Samsung sẽ làm mới dòng sản phẩm smartphone Galaxy S đầu bảng của mình bằng thế hệ Galaxy 10 với 4 phiên bản khác nhau gồm Galaxy S10 Lite, Galaxy S10, Galaxy S10 Plus và phiên bản Galaxy S10 đặc biệt hỗ trợ kết nối 5G. Với danh mục này, rõ ràng là Galaxy S10 và S10 Plus sẽ trở thành đối thủ đáng gờm của iPhone XS, iPhone XS Max trong khi iPhone XR sẽ phải "dè chừng" Galaxy S10 Lite.

Theo một chia sẻ mới nhất trên các trang mạng công nghệ của Trung Quốc, Galaxy S10 Lite sẽ được Samsung trang bị những lựa chọn màu sắc tương đồng với đối thủ iPhone XR gồm: vàng (gold), trắng, đen, xanh lá và xanh thẫm. Trong khi đó, bộ ba các phiên bản Galaxy S10 còn lại sẽ sở hữu những lựa chọn màu sắc gồm: trắng, đen, xanh lá, xanh thẫm và một phiên bản Ceramic giới hạn với màu đen hoặc trắng. Nhiều khả năng, những chiếc Galaxy S10 mới sẽ được hoàn thiện với hiệu ứng gradient đổi màu bắt mắt tương tự như trên một số mẫu thiết bị cao cấp gần đây của Huawei và Honor.

Về thiết kế mặt trước Galaxy S10 Lite, Galaxy S10 và Galaxy S10+ (số hiệu phần cứng SM-G970F, SM-G973F và SM-G975F) sẽ sở hữu màn hình Infinity-O có kích thước lần lượt là 5.8-inch, 6.1-inch và 6.4-inch. Hai cạnh trên dưới của máy rất mỏng, phần cạnh trên sẽ có chỗ cho loa thoại và đặc biệt là thiết kế "nốt ruồi" trên S10+ sẽ khác biệt với 2 nốt ruồi liền nhau bởi model này được Samsung trang bị camera selfile kép.

Xem thêm:

Theo: Gizchina
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom