Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS trị giá 24 USD đang được miễn phí trên App Store, cập nhật 16/12/2018

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5299 #1

Hiện tại trên cửa hàng AppStore đang miễn phí một số ứng dụng khá hấp dẫn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé.

[adbox]
[/adbox]

Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:
  • Đây là các ứng dụng trả phí được "miễn phí" trong "thời gian ngắn".
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.
Các bài viết hỗ trợ cho chủ đề:
Danh sách Ứng dụng và Trò chơi đang được miễn phí trên App Store

1. Portrait Maker - Portrait Mode (Đánh giá: 4*): Ứng dụng chỉnh sửa ảnh với các công cụ hỗ trợ nhanh như bộ lọc màu, hiệu ứng, thậm chí là biến những bức ảnh chụp bình thường thành dạng ảnh vẽ chibi cực chất.

2. To.Do.E: Organize Your To Dos (Đánh giá: 5*): Đây là một trong những ứng dụng quản lí công việc được nhiều người sử dụng tin dùng, với phong cách thiết kế đơn giản nhưng hiện đại và các tính năng hữu ích cho việc quản lí thời gian, kế hoạch. Ngoài ra, để sử dụng các tính năng cao cấp hơn dành cho việc thiết lập và quản lí công việc cần làm bao gồm cài đặt nhắc nhở qua di động và email, thông báo vị trí khi di chuyển, tự động sao lưu v.v...

3. Night Web Browser by Alex (Đánh giá: 3*): Đây là một trong những trình duyệt web dành cho những ai thường xuyên sử dụng điện thoại vào ban đêm, giúp bảo vệ mắt và giảm bớt tình trạng mất ngủ do ánh sáng màn hình phát ra.

4. AdBye Pro-stop web pop-up ads (Đánh giá: 5*): Ứng dụng này sẽ giúp bạn ngăn chặn và loại bỏ các loại quảng cáo có thể gặp phải trong quá trình truy cập internet bằng trình duyệt web Safari. Giúp tăng tốc độ tải trang và mang lại không gian hiển thị thoáng đãng hơn.

5. Frugi - Home Budget (Đánh giá: 5*): Bạn có thể sử dụng Frugi sẽ giúp việc quản lý thu chi hằng ngày của bạn trở nên đơn giản và khoa học hơn. Ứng dụng được thiết kế đơn giản, dễ tiếp cận ngay với những người dùng lần đầu. Ngoài ra, ứng dụng còn được trang bị rất nhiều tính năng quản lý chuyên nghiệp như: hỗ trợ nhiều loại lịch, sử dụng tag và tìm kiếm tuỳ chỉnh...

6. AirDisk Pro (Đánh giá: 5*): Ứng dụng AirDisk Pro cho phép bạn truy cập, xem, quản lý những tập tin trên iPhone, iPad hay iPod Touch. Bạn có thể kết nối tới AirDisk Pro từ bất kỳ máy Mac, PC qua mạng Wi-Fi và di chuyển tập tin bằng cách kéo thả thẳng từ Finder hoặc Windows Explorer.

7. Safety Photo+Video (Đánh giá: 5*): Bạn luôn cảm thấy thiếu an toàn hoặc mất tự tin khi đưa điện thoại cho người khác mượn. Safety Photo+Video có thể giải quyết vấn đề này một cách đơn giản nhưng hiệu quả cực kỳ cao, bằng cách cài mật khẩu vào những thư mục cá nhân của bạn.

8. Pop Scanner: Scan and email me (Đánh giá: 5*): Thông thường, để lưu trữ các tài liệu theo dạng kỹ thuật số yêu cầu người dùng phải sử dụng các thiết bị hỗ trợ như máy quét. Tuy nhiên, đối với ứng dụng Paper Scanner điều đó trở nên tiện lợi hơn rất nhiều. Bạn có thể tận dụng chính chiếc iPhone của mình để scan hình ảnh và lưu lại với nhiều định dạng file khác nhau như PDF, JPEG, PNG, TXT v.v...

9. The Hunt for the Lost Treasure (Đánh giá: 5*): Trong tựa game này, bạn đọc sẽ tham gia vào cuộc phiêu lưu của Lost Ship để tìm lại kho báu bị đánh cắp.

10. Tank Battle - Mini War (Đánh giá: 4*): Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng biết tới trò chơi bắn tank nổi tiếng trên các hệ máy Console trước đây. Ở phiên bản Tank Battle, tựa game này sẽ mang lại cho bạn cảm giác phấn khích như trước đây với 500 màn chơi với độ khó khác nhau. Bạn phải điều khiển chiếc tank của mình để phá các viên gạch cản đường, bắn tank địch và bảo vệ khu căn cứ của mình.

11. Mathematical Run (Đánh giá: 4*): Tựa game đơn giản nhưng có khả năng gây nghiện cao, đỏi hỏi bạn phải có phản xạ và khả năng tính toán cực nhanh. Game thích hợp cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là trẻ em tiểu học với nhiều mức độ khó khác nhau.

Có thể vẫn còn miễn phí và giảm giá:
[adbox]
[/adbox]

TỔNG HỢP
(Mời bạn tham gia nhóm Facebook - Chia sẻ hiểu biết về iOS)
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom