Những hình ảnh đầu tiên của Xiaomi Redmi 7 lộ diện trên trang TENAA, sẽ có màn hình giọt nước

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
2027 #1


Xiaomi vẫn đang tiếp tục cho thấy những sự chuẩn bị rất tất bật cho những sản phẩm sắp tới của mình. Sau hình ảnh chiếc smartphone với hệ thống camera siêu khủng thì mới đây trên trang TENAA đã tiếp tục xuất hiện những hình ảnh của một thiết bị mới.

Thiết bị này có tên mã là Xiaomi M1901F9T, tên mã như vậy đã có nhiều dự đoán đây chính là chiếc Redmi 7. Trên trang TENAA, những hình ảnh đầu tiên của thiết bị đã được đăng tải. Chúng giúp ta hình dung được chi tiết thiết kế của máy. Khi nhìn vào mặt trước, ta thấy camera selfie được đặt ở chính giữa máy nên khả năng cao Xiaomi sẽ sử dụng thiết kế màn hình "giọt nước" như các thương hiệu khác đã làm trước đó.








Mặt lưng của máy vẫn được thiết kế như thương lệ với cảm biến vân tay, hệ thống camera kép được đặt dọc. Hai cạnh bên của máy là nơi đặt các nút tăng/giảm âm lượng, nút nguồn. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, chúng ta chỉ biết được máy sẽ có một màn hình 5,84inch cùng với một viên pin có dung lượng khiêm tốn chỉ 2800mAh. Ngoài ra, những thông số cấu hình chi tiết vẫn chưa được tiết lộ.



Theo GSMArena
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom